Tất cả danh mục

Xem ngay mẫu 6 ly thủy tinh cao cấp được đặt hàng nhiều nhất

Hiện nay, việc sử dụng ly thủy tinh ngày càng trở nên phổ biến. Chúng ta có thể thấy đủ các sản phẩm từ thủy tinh được xuất hiện trong đời sống sinh hoạt hàng ngày như: gạt tàn thuốc lá, ly, cốc, bát đĩa, chặn giấy, trang sức,… Trong đó, phổ biến nhất vẫn là ly thủy tinh. Những chiếc ly thủy tinh, đặc biệt là bộ 6 ly thủy tinh cao cấp luôn là mặt hàng bán chạy trong các cửa hàng, siêu thị. Người tiêu dùng mua mặt hàng này rất nhiều để sử dụng cũng như tặng quà. Đặc biệt, nhiều công ty, doanh nghiệp còn lựa chọn sản phẩm này làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng. Bởi thế, nhiều chủ kinh doanh cũng như công ty đang tìm kiếm những mẫu ly thủy tinh cao cấp đẹp, được đặt hàng nhiều để kinh doanh cũng như tặng quà. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho nhu cầu tìm kiếm đó nhé. 

Tại sao mẫu 6 ly thủy tinh lại được ưa chuộng?

Những lý do dưới đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn!

- Mẫu mã đẹp, sang trọng, bắt mắt

Dù làm quà tặng hay kinh doanh thì bộ 6 ly thủy tinh đều rất hợp lý để gây ấn tượng với khách hàng. Nhờ chất liệu thủy tinh cao cấp, những chiếc ly thủy tinh sẽ mang trên mình vẻ ngoài đẹp lung linh, bắt sáng và sang trọng, đẳng cấp. So với chất liệu gốm sứ và mọi sản phẩm khác, ly thủy tinh luôn bắt mắt hơn nhờ vẻ đẹp hiện đại, sáng ngời như những viên kim cương. Mà chắc chắn chưa ai từ chối cái đẹp cả. 

- Bộ 6 ly thủy tinh cao cấp mang tính tiện dụng cao

Bộ 6 ly mang tới sự đồng bộ cho không gian sử dụng. Với gia đình nhiều thành viên, thì bộ 6 ly chính là sự lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, đây còn là một món đồ trang trí đẹp mắt, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với số lượng 6 ly, các gia đình hoàn toàn có thể sử dụng bộ ly này cho mọi thành viên trong nhà cũng như để tiếp đãi khách khứa, bạn bè.

- Giá thành hợp lý

Bên cạnh mẫu mã đẹp và tính tiện dụng, giá cả sản phẩm chắc chắn là yếu tố mà các công ty, doanh nghiệp không thể không quan tâm. Ly thủy tinh cao cấp không hề đắt như bạn nghĩ. Vì có nhiều thương hiệu sản xuất nên các bộ 6 ly thủy tinh có phân khúc giá rất đa dạng. Trải dài phù hợp với mức ngân sách mua sắm của bạn.

Gợi ý các mẫu 6 ly thủy tinh cao cấp được đặt hàng nhiều nhất

- Ly Ocean Centra Rock 300ml bộ 6 ly giá 108.000đ
- Ly Thủy Tinh Hongli Rocks Glass 328ml bộ 6 ly giá 168.000đ
- Bộ Tách Thủy Tinh Union Uống Trà 334ml 6 ly giá 150.000đ
- Bộ Tách Cafe Pasabahce Vale Caffe 80ml 6 ly giá 234.000đ 
- Ly Thủy Tinh Cao Cấp Libbey Orbital Rocks 296ml bộ 6 ly giá 414.000đ

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook