Tất cả danh mục

Tổng hợp các mẫu ly thủy tinh độc đáo và ấn tượng nhất

Ly thủy tinh không chỉ là vật dụng thông thường trong cuộc sống hàng ngày mà còn là một phần của trải nghiệm thưởng thức đồ uống. Với sự đa dạng ngày càng phong phú của thị trường, giờ đây chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều mẫu ly thủy tinh độc đáo và ấn tượng. Từ những mẫu ly thiết kế đơn giản nhưng tinh tế cho đến những mẫu ly có hình dáng và hoa văn độc đáo, chúng mang lại sự thú vị và sự cá nhân hóa cho không gian sống của chúng ta. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tổng hợp các mẫu ly thủy tinh độc đáo và ấn tượng nhất, giúp bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

Ly thủy tinh Pha Lê Luigi Bormioli Bach Retro Fizz Crystal Glasses 237ml

Dòng ly Bach của Luigi Bormioli có những sản phẩm đơn giản và có thiết kế sang trọng. Ly Speakeasies nhẹ và cân bằng, phần thân ly được làm để tạo và thả mùi thơm của rượu. Thiết kế của ly tạo ra hiệu ứng giống như decanter, giúp màu của rượu ở bên trong được tôn lên, làm cho đồ uống đẹp hơn. Vành ly được gia cố, chống nứt. Chân ly nhỏ, tạo dáng gọn và thon. Miệng ly to, giúp tỏa mùi thơm của rượu. Có thể rửa bằng máy rửa chén và được sản xuất tại Ý.

Ly thủy tinh Pha Lê Luigi Bormioli Tumbler Elixir Hi-Ball Crystal Glasses 480ml | Luigi Bormioli 12419/02

Những ly Tumbler của Luigi Bormioli có rất nhiều thiết kế: từ ly cao, thấp đến ly có hoa văn vẩy cá, kim cương hoặc là cạnh trơn. Với nhiều dung tích ít nhất là 250ml, Tumblers của Luigi Bormioli rất phù hợp để uống các loại đồ uống khác nhau như rượu, cà phê, nước trái cây hoặc đơn giản là nước lọc.

Miệng ly mỏng, giúp chống nhỏ giọt. Đáy ly dày, đảm bảo sự chắc chắn và chống đổ khi đặt xuống. Thủy tinh cao cấp, chống nứt. Có thể rửa bằng máy rửa chén và sản xuất tại Ý.

Ly Thủy Tinh Libbey Bairrada Wine 470ml | Libbey 802504, Nhập Khẩu E.U

Với vẻ ngoài tròn cong đơn giản nhưng đầy phong cách, thủy tinh trong suốt. Bạn có thể sử dụng ly này để phục vụ các loại thức uống khác nhau như: rượu, bia cocktail, soda, ... nó chắc chắn mang đến một điểm nhấn đẹp cho bất kì không gian nào. Đặc biệt hơn dòng ly thủy tinh Libbey sản xuất nên tuyệt đẹp thủy tinh trong suốt, cao cấp mang đến sự đơn giản, tiện dụng nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp cho không gian tại gia đình, nhà hàng, quầy Bar, Club, ...

Ly thủy Tinh Libbey Symbio Cocktail Glass 414ml | Libbey 1102, Nhập Khẩu EU

Ly thủy tinh Symbio Coupe của Libbey rất phù hợp để uống cocktail, với thiết kế hiện đại, vui và đặc biệt. Phần miệng của ly lớn rất thích hợp để trang trí bề mặt đồ uống. Hình dáng thon của ly hợp để sử dụng trong các quán ăn, bar và khách sạn.

Dáng thon giúp cho cảm giác cầm thoải mái. Vành ly được gia cố, chống nứt. Hoàn toàn trong suốt để trưng bày đồ uống. Thiết kế không chân giúp vững hơn khi đặt xuống và có thể rửa bằng máy rửa chén.

 
 

 

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook