Tất cả danh mục

Những mẫu ly thủy tinh Libbey cao cấp nhìn là mê

Bạn đang tìm kiếm những mẫu ly thủy tinh cao cấp để tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu ly thủy tinh Libbey cao cấp nhìn là mê. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp và chất lượng vượt trội, những mẫu ly thủy tinh Libbey sẽ không chỉ làm hài lòng sự khát khao thẩm mỹ của bạn mà còn mang đến trải nghiệm sử dụng đáng nhớ.

Ly Thủy Tinh Cao Cấp Libbey HOBSTAR Color D.O.F Gold Rim 355ml | Libbey 929348, Nhập khẩu E.U

Không khó khăn để nhận biết độ lớn của Libbey thông qua sự đa dạng về mẫu mã, về dung tích trong cùng một thiết kế. Libbey còn được biết đến về độ bền nổi trội, đóng góp đáng kể về mặt hiệu quả kinh tế cho các khách hàng khu vực khách sạn, nhà hàng, quán cafe. Nằm trong bộ sưu tập hobstar màu Thu/ Đông, ly mang đến một trải nghiệm đầy màu sắc cho đồ uống và không gian xung quanh bạn. Ly là sự lựa chọn hoàn hảo cho soft drinks, cocktails, thậm chí là nước lọc.

Ly thủy tinh Libbey Buarda stemless 525ml | Libbey 1062 , Nhập Khẩu EU

Ly thủy tinh Bujarda Stemless có dung tích 525ml, phù họp để uống bất kì loại đồ uống nào: rượu, cà phê, nước... Các ly Libbey đều được làm từ thủy tinh cao cấp, bền và trong suốt để tôn lên màu của đồ uống bên trong. Đáy của ly có bề mặt "hammered", làm cho ly phản chiếu ánh sáng. Thủy tinh hoàn toàn trong suốt. Miệng ly tròn và được gia cố, chống nứt. Đáy phẳng và có thể rửa bằng máy rửa chén.

Ly Thủy Tinh Libbey Symbio Flute 281ml | Libbey 1100 , Nhập Khẩu EU

Ly thủy tinh Symbio Flute của Libbey có hình dáng cao và thon, gọn nên rất phù hợp để uống cocktail trong những nhà hàng, quán bar và khách sạn lớn trong những bữa tiệc. Ly Symbio Flute có thiết kế hiện đại, nhất thời. Miệng ly nhỏ giúp giữ được gaz của đồ uống. Vành ly được gia cố, chống nứt. Ly trong suốt giúp trình bày đồ uống đẹp hơn. Thiết kế không có chân tạo cảm giác khi cầm thoải mái hơn và có thể rửa bằng máy rửa chén.
Dung tích: 281ml/ Đường kính miệng ly: 47mm/ Đường kính đáy ly: 54mm/ Chiều cao: 181mm

Ly thủy tinh Pha Lê Luigi Bormioli Magnifico Crystal Glasses 650ml | Luigi Bormioli A10035

Những ly Magnifico của Luigi Bormioli có thiết kế sang trọng với vành ly sắc xảo, đem lại sự thoải mái cho người dùng khi cầm trên tay. Đáy của ly nhỏ và mở rộng ra để có thể tạo vòng xoáy khi lắc ly, giúp tạo và tỏa ra hương thơm của rượu. Thiết kế đẹp, sang trọng. Phần đáy của thân ly gọn, giúp cầm thoải mái.
Kích thước: Dung tích: 650ml/ Đường kính: 109mm/ Chiều cao: 260mm

 
 

 

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook