Tất cả danh mục

Vì sao nên mua ly thủy tinh 2 lớp?

Với nhiều ưu điểm nổi bật, các sản phẩm ly cốc thủy tinh 2 lớp đang trở thành mặt hàng bán chạy nhất tại các cửa hàng bán đồ thủy tinh trên thị trường hiện nay. Vậy 1 chiếc ly thủy tinh 2 lớp có đắt không, khoảng bao nhiêu tiền và mua ở đâu mới đảm bảo chất lượng?

Ưu điểm của ly cốc thủy tinh 2 lớp

Ly cốc thủy tinh 2 lớp là loại sản phẩm có cấu tạo 2 lớp thủy tinh với 1 khoảng không ở giữa. Nhắc đến các ưu điểm của dòng ly này phải kể đến như:

-    Giữ nhiệt tốt

So với dòng ly thủy tinh truyền thống, ly giữ nhiệt 2 lớp có khoảng không ở giữa 2 lần thủy tinh vì thế khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt của nó vô cùng tốt. Cấu tạo này giúp bạn có thể rót nước nóng, nước lạnh mà khi cầm không lo có cảm giác bỏng tay hoặc buốt thấu do nhiệt độ của đồ uống lan ra.

Bên cạnh đó, cấu tạo 2 lớp thủy tinh cũng ngăn ngừa tình trạng đổ mồ hôi ra bên ngoài cốc khi đựng đồ uống lạnh.

-    Khả năng chịu nhiệt tốt

Như đã chia sẻ trước đó, nhờ cấu tạo 2 lớp thủy tinh nên sản phẩm giữ nhiệt cực kỳ tốt. Ngoài ra, với dòng ly này các nhà sản xuất cũng lựa chọn loại thủy tinh nguyên chất cao cấp nhờ thế mà người dùng không lo cốc nứt, vỡ do va chạm hay sosocs nhiệt.

-    Tính thẩm mỹ

Không ngoa khi nói rằng đây là mẫu cốc thủy tinh không trang trí đẹp và độc nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nhờ kết cấu 2 lớp đặc biệt, đồ uống khi rót vào đây cũng trông bắt mắt và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Ly thủy tinh 2 lớp có đắt không?

So với ly thủy tinh thường thì thủy tinh 2 lớp có giá khá cao, trung bình từ 80 – 150.000đ/chiếc. Đối với mỗi thương hiệu thì số tiền này sẽ có sự chênh lệch bởi kiểu dáng, dung tích cũng như chất liệu của sản phẩm.
Tuy giá thành có cao thế nhưng chất lượng và những giá trị mà nó đem lại cực kỳ xứng đáng.

Mua ly thủy tinh 2 lớp ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm ly thủy tinh 2 lớp. Bạn có thể tham khảo các đại lý phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam hoặc ghé lythuytinh.vn – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm thủy tinh và là đại lý phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu thủy tinh cao cấp như Ocean, Libbey, Wilmax England…

Tại lythuytinh.vn bạn sẽ có cơ hội được khám phá thế giới thủy tinh đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, chất lượng và giá thành. Hiện tại, ly thủy tinh 2 lớp tại các cửa hàng của chúng tôi chủ yếu là sản phẩm đến từ Wilmax England – thương hiệu thủy tinh được ưa chuộng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook