Tất cả danh mục

Vì sao ly thủy tinh ocean lại được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường hiện nay?

Trong bối cảnh các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nhà hàng, khách sạn, quán café đang rất phát triển với ngày càng nhiều đơn vị gia nhập thì các dịch vụ cung cấp vật phẩm cần dùng cũng phát triển theo. Có rất nhiều những đồ dùng cần thiết sử dụng trong cuộc sống hằng ngày, trong các bàn ăn và phòng ngủ. Một trong những đồ thường xuyên được khách hàng sử dụng là ly thủy tinh, mà loại ly được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là ly thuỷ tinh ocean.

Thiết kế đẹp mắt, hài hòa, tinh tế

Trong các loại ly thủy tinh được cung cấp trên thị trường, ly thủy tinh ocean là một trong những loại ly hội tụ đủ các yếu tố để nó có thể được lựa chọn. Trước tiên, nó sở hữu rất nhiều những thiết kế đẹp mắt, mang đến sự tinh tế và hài hòa. Là những ngành nghề cung cấp dịch vụ cho khách hàng ăn uống, du lịch, vấn đề thẩm mỹ là vô cùng quan trọng và cần thiết. Ly thủy tinh ocean có thể đáp ứng được những tiêu chí như thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, tất cả các phần từ thân ly, đế ly, chân ly đều được thiết kế tỉ mỉ đến tưng chi tiết, đó là một điều rất đáng được khen ngợi.

Chất lượng tốt, đảm bảo an toàn

Bên cạnh đó, ly thủy tinh ocean cũng là một loại ly nổi tiếng vì có chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Do đặc thù của ngành dịch vụ, ly thường xuyên bị thay đổi môi trường, phải chứa nhiều loại đồ uống với nhiệt độ khác nhau. Do đó, cần một loại ly cao cấp, có thể không bị dễ vỡ khi thay đổi nhiệt độ và không gây ra những chất có hại cho sức khỏe khi chứa các loại đồ uống khác nhau. Bên cạnh đó, nhiệm vụ của nó cũng thường bị va chạm nhiều và đôi khi rơi với tác động mạnh. 

Do đó, loại ly này phải có một độ chắc chắn nhất định về chất lượng, để khi rơi thì hạn chế khả năng vỡ. Ngoài ra, để tính đến trường hợp rơi vỡ thì nó cũng nên rơi theo  khối chứ không rơi theo mảnh nhỏ để công tác vệ sinh được dễ dàng hơn. Do vậy, ly thủy tinh ocean thật sự là một sự lựa chọn phù hợp.

Với những ưu điểm kể trên, các doanh nghiệp nhà hàng khách sạn thường xuyên lựa chọn ly thủy tinh ocean để phục vụ cho nhu cầu khách hàng. Thực tế đã chứng minh nó có thể làm tốt nhiệm vụ của mình với mức độ hoàn thành xuất sắc. Do vậy, một nhu cầu lớn về ly thủy tinh ocean được đặt ra với các doanh nghiệp. Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn cũng đã cố gắng hết sức để cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm ly thủy tinh ocean sang xịn nhất để phục vụ cho mọi nhu cầu.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook