Tất cả danh mục

Vì sao cần mua ngay bình thủy tinh sọc tại Công ty THHH Chai Lọ Thủy Tinh & Nhựa Sài Gòn?

Cung cấp nước cho cơ thể là điều bạn luôn cần làm mỗi ngày bởi sự quan trọng của nó đối với cơ thể con người. Thế nhưng, có rất nhiều yếu tố có thể tác động đến việc bạn muốn uống nước đó là nhu cầu uống của cơ thể khi bị kích thích bởi một thứ gì đó. Bình đựng nước vốn là một thứ quá quen thuộc với mọi người bởi sự góp mặt và hiện diện của nó trên bàn trong cuộc sống hằng ngày. Với mục đích ban đầu chỉ là một đồ vật có thể đựng được nước, chất lỏng nhưng rồi sau đó với sự phát triển của con người ngày càng nhiều các sản phẩm bình đựng nước ra đời với các mẫu mã thiết kế và chất liệu khác nhau tạo nên sự đa dạng trong các chọn lựa phù hợp với sở thích của mỗi người. 

Bình thủy tinh - chất liệu ưa thích

Có rất nhiều chất liệu làm nên bình đựng nước: nhựa, thủy tinh,... nhưng chất liệu được ưa chuộng nhất vẫn là thủy tinh bởi những đặc điểm ưu việt của nó. Được thiết kế với chất liệu thủy tinh trong suốt, chiếc bình đựng nước có thể chứa được các chất lỏng nhìn xuyên thấu từ ngoài vào giúp cho dễ nhận biết loại nước bên trong. Bên cạnh đó, bình thủy tinh sẽ làm cho nước nóng khi đổ vào sẽ không bị chảy như nhựa và bảo đảm an toàn cho sức khỏe khỏi nhựa chảy. 

Mẫu mã của bình thủy tinh

Sẽ có rất nhiều thiết kế mẫu mã các loại bình đựng nước khác nhau nhưng bài viết này sẽ mang đến cho bạn thông tin về sản phẩm bình thủy tinh sọc 1000ml bởi những ấn tượng về loại sản phẩm này. Điều đầu tiên là về chiều cao của chiếc bình khá vừa vặn để trên bàn lịch sự và sang trọng. Có rất nhiều kích cỡ bình khác nhau: 500ml, 800ml,... nhưng với mức nước có thể chứa là 1000ml giúp cho việc cung cấp nước không bị gián đoạn bởi việc hết nước và như vậy sẽ đơn giản hơn cho bạn khi phải liên tục đổ nước nhiều lần vào bình. Chất liệu thủy tinh trong suốt và có họa tiết sọc dọc quanh bình giúp cho chiếc bình có được điểm nhấn, góp phần tạo sự sang trọng cho không gian bạn để nó: phòng khách, quán trà,... 

Bình được thiết kế với tay cầm dễ sử dụng, đầu rót có độ nhọn vừa phải giúp cho việc rót nước được đều và không bị chảy ra ngoài. Nắp đậy bằng nhựa giúp cho trọng lượng của chiếc bình được giảm đi. Điều quan trọng là giá của chiếc bình đầy công dụng này rất rẻ, phù hợp với nhiều gia đình. 

Công ty THHH Chai Lọ Thủy Tinh & Nhựa Sài Gòn rất hân hạnh khi mang đến sản phẩm quý giá này đến các bạn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook