Tất cả danh mục

Top 3 mẫu bình hoa đẹp nhà Libbey nhất định phải sở hữu

Mỗi một mẫu bình hoa sẽ đem lại cho không gian sống của bạn nhiều màu sắc hơn. Dưới đây là gợi ý 3 mẫu bình hoa đẹp, độc thích hợp với nhiều loài hoa khác nhau đến từ thương hiệu Libbey để bạn lựa chọn.

Libbey từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu thủy tinh cao cấp với những ưu điểm nổi bật cả về mẫu mã lần chất lượng. Ngoài cung cấp ly thủy tinh, các loại bình rót, hũ đựng đồ khô, Libbey còn có dòng sản phẩm bình hoa cực kỳ được yêu thích.

Giống với hầu hết các sản phẩm được bán ra, lọ hoa của thương hiệu này được làm từ thủy tinh cao cấp nên cực kỳ trong và bền. Bề mặt trơn nhẵn giúp người dùng dễ vệ sinh, bụi bẩn không thể bám lâu trên sản phẩm. Các mẫu lọ hoa của Libbey phù hợp với mọi không gian sống.

Dưới đây là 3 mẫu lọ hoa thủy tinh đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn.

Keystone Vase 6

Khác hoàn toàn so với những mẫu bình hoa thủy tinh thông thường, Keystone Vase 6 có kiểu dáng vô cùng lạ mắt. Bình hoa này khá cao, hình chữ nhật, miệng rộng, hẹp ngang, phần đáy bo tròn tạo cảm giác hơi cổ điển. Thiết kế bình được đánh giá là khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Bình có rất nhiều công dụng, ngoài cắm hoa bạn cũng có thể nuôi cá, trồng câu hoặc dùng làm bình đựng nước, đựng rượu cũng vô cùng đẹp mắt.
Mẫu bình thích hợp với hoa hồng, lan tường, cẩm tú cầu… Bạn không nên dùng để cắm các loại hoa cành cao như lay ơn, thược dược, ly…

Lanter

Có vẻ ngoài như 1 búp hoa, Lanter gây được thiện cảm với khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mẫu bình này có thiết kế khá đơn giản, phần đáy bình phình to, thu hẹp lại ở phần miệng giống như tạo hình của 1 búp hoa. Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn, thủy tinh cao cấp nên cực kỳ sáng và trong tăng thêm sự sang trọng cho không gian sống.

Bạn có thể sử dụng Lanter để cắm hoa, trồng sương rồng, dùng làm bể cá mini hoặc cũng có thể dùng nó để làm bình đựng rượu cũng không tồi.

Mua 1 sản phẩm mà có tới 7749 công dụng khác nhau, thật tuyệt phải không nào.

Pinched Bud Vase

Khác hoàn toàn so với 2 mẫu bình hoa nói trên, Pinched Bud Vase có thiết kế nhỏ gọn với chân đế bo tròn, miệng lọ loe, cổ lọ thắt nhẹ tạo điểm nhấn. Nếu như Lanter và Keystone Vase có thể dùng vào nhiều mục đích khác nhau thì Pinched Bud Vase chỉ đơn thuần là 1 chiếc bình hoa nhỏ xinh theo phong cách cổ điển.

Hạn chế của mẫu bình này là khá kén hoa. Nó chỉ thích hợp để cắm một số loại hoa như hồng, lan tường với số lượng bông rất ít mà thôi.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook