Tất cả danh mục

Tìm hiểu về ly thủy tinh Ocean Salsa Flute Champagne

Sự phát triển của xã hội đang đặt ra những yêu cầu cao hơn cho tiêu chuẩn sống trong từ ngay cả những đồ vật nhỏ nhất mà chúng ta dùng. Trong các cuộc vui, những ly rượu, cocktail luôn làm tang them hương vị bữa tiệc và làm chúng ta hung phấn hơn. Do vậy, loại ly được dùng để rót rượu và cocktail cũng được những người tổ chức sự kiện lựa chọn rất kỹ càng. Ly Ocean Salsa Flute Champagne là một trong những loại ly cao cấp đang được sử dụng rất nhiều hiện nay.

Ly Ocean Salsa Flute Champagne là một loại ly rượu cao cấp có kiểu dáng thiết kế vô cùng đặc biệt. Nhìn vào chiếc ly, trước tiên người ta chỉ biết trầm trồ than phục và nhẹ nhàng cầm lên chiêm ngưỡng nó như một tác phẩm nghệ thuật.  Ly có phần than thon gọn, không loe ra giống như nhiều loại ly uống rượu khác. Do vậy trông nó có vẻ rất lịch sự và quý phái. Đế ly không quá to nhưng rất chắc chắn, có cấu trúc bám chắc lấy mặt bàn và rất khó bị đổ nếu không có tác động. 

Điểm đặc biệt của dòng ly Ocean Salsa Flute Champagne này là phần chân ly, nó là điểm đẹp nhất làm chiếc ly trở nên nổi bật. Chân ly thuộc dòng chân cao, rất mảnh dẻ và nâng đỡ nhẹ nhàng cho phần than ly thanh thoát. Tuy nhiên, nó không đứng thẳng như nhiều loại chân ly khác mà muốn lượn những đường cong như đôi chân điệu nghệ của một vũ công bale kiệt xuất. Đây thực sự là một ý tưởng thiết kế rất độc đáo, gây ấn tượng mạnh mẽ. Với thiết kế đẹp như vậy, ly Ocean Salsa Flute Champagne không chỉ được dùng với chức năng như một chiếc ly uống rượu thông thường, mà nó còn được làm vật trưng bày trang trí tại các bữa tiệc.

Ly Ocean Salsa Flute Champagne rất đẹp về mặt thẩm mỹ, nhưng xét về chất lượng thì nó cũng không thua kém bất kì loại ly thủy tinh cao cấp nào. Ly được làm từ chất liệu thủy tinh đạt tiêu chuẩn quốc tế đã qua kiểm duyệt. Do vậy nó rất bền, chắc và chịu được những điều kiện khó khan mà môi trường mang lại. Dù có bị tác động nhiệt thế nào thì nó vẫn vô cùng an toàn với sức khỏe con người và không bị biến đổi chất.

Ly Ocean Salsa Flute Champagne thực sự là một loại ly thủy tinh đáng có trong tất cả các bữa tiệc sang chảnh và lịch sự. Nó giúp chúng ta tăng cảm giác khi thưởng thức các loại đồ uống ngon. Nếu như bạn cũng mong muốn có những tác phẩm nghệ thuật này về tay thì Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn chính là môt địa chỉ tốt nhất dành cho bạn với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook