Tất cả danh mục

Tìm hiểu về ly thủy tinh có quai

Các sản phẩm làm từ thủy tinh luôn là lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam nói riêng, của thế giới nói chung. Ly thủy tinh là một trong những mặt hàng được sử dụng tương đối rộng rãi với đa dạng mẫu mã, chủng loại, cũng như mục đích sử dụng.

Nếu như người ta thường sử dụng các loại ly cao, thấp để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của những buổi tiệc sang trọng thì trong những bữa ăn bình dân hàng ngày, con người lại chuộng sử dụng các loại ly thủy tinh có quai hay dáng ly hình trụ. Đáp ứng nhu cầu đa dạng khách hàng, CÔNG TY TNHH CHAI LỌ THỦY TINH – NHỰA SÀI GÒN chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng một sản phẩm thủy tinh được tin dùng rộng rãi hiện nay. Đó là ly thủy tinh có quai 480ml với phong phú dáng hình.

Trong hàng loạt những loại ly thủy tinh thì ly thủy tinh có quai dung tích 480ml phù hợp đáp ứng nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Quý khách có thể dễ dàng thấy sự xuất hiện của loại ly này tại những bữa tiệc nhỏ (tiệc sinh nhật, buổi liên hoan), những quán ăn hay thậm chí được sử dụng làm ly uống trong sinh hoạt hàng ngày của các hộ gia đình.

Với ly thủy tinh có quai dung tích 480ml của Sai Gon Plastics & Glass Bottles, xuất xứ được công khai rõ ràng, sản xuất từ chất liệu thủy tinh cao cấp, chắc chắn, hạn chế bị rạn, vỡ.

Sai Gon Plastics & Glass Bottles cung cấp những mẫu ly thủy tinh có quai với thiết kế đơn giản, hình dáng đa dạng (ly quai hình trái cây, con gà, trái bí, trái thơm hay hình con cáo, trái banh,...) phù hợp với thị hiếu của mọi người. Bạn có thể tham khảo thêm thông qua website của chúng tôi ww.lythuytinh.vn.

Cách sử dụng ly thủy tinh hiệu quả:

- Để tránh trường hợp ly thủy tinh bị rạn nứt hay vỡ khi sử dụng và nhằm giữ được độ bền, khi mới mua về nên đun ly thủy tinh ngập trong nồi nấu đến khi sôi sục lên, sau đó để nguội rồi lấy ly ra dùng bình thường.

- Trong trường hợp lỡ đã mua phải những chiếc ly thủy tinh mong, đừng lo lắng mà hãy nấu sôi chiếc cốc cùng với một muỗng nhom hoặc vật kim loại bất kỳ nào đó. Như vậy, ly thủy tinh sẽ bền hơn và không bị rạn, nứt.

Thêm nữa, bạn cần chú ý, khi rót nước sôi vào ly, hãy bỏ hết phần nước lạnh còn sót trong ly ra, đồng thời rót nước nóng từ từ vào đáy ly cho đến lúc đầy, hạn chế rót tràn lan ra xung quanh thành ly, bởi đặc tính thiết kế thành ly mỏn hơn sẽ làm tăng nguy cơ vỡ ly.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook