Tất cả danh mục

Sự thân thuộc của chiếc phin cafe Việt Nam

Dường như với người Việt Nam ta nói chung và những nước trên thế giới nói riêng thì cà phê đã trở thành một thức uống tao nhã. Thức uống đem lại cảm giác dễ chịu và kích thích sự tỉnh táo cho người thưởng thức. Tuy nhiên với sự phát triển của thời đại thì đâu đó những tách cà phê được chắt chiu qua từng chiếc phin lại mang lại sự độc đáo riêng.

Chất lượng của cà phê phụ thuộc không chỉ vào hương vị riêng của nó mà còn cả cách mà người sử dụng nó như thế nào. Những người yêu thưởng thức cà phê theo phong cách chậm rãi và vừa nhâm nhi ly cà phê được pha bởi phin cà phê từ từ và ngắm đường phố chắc chắn sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái và tận hưởng trọn vẹn hương vị và những thứ xung quanh đẹp đẽ.

Mẫu mã đa dạng và thiết kế độc đáo của những chiếc phin cà phê phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau và mục đích sử dụng riêng và hơn hết là những yêu cầu của khách hàng. Sự thỏa mái,phóng khoáng hay cổ điển ma mị trong thiết kế. ly Cafe Phin 02 Tầng 202ml có kiểu dáng khá giống ly pha phin cà phê thông thường nhưng tinh tế hơn nhiều . Bên cạnh đó, ly Cafe Phin 02 Tầng 202ml có dung tích 202ml, rất dễ để sử dụng đặt biệt lưu ý về size phin cafe, Với Đường kính miệng 7.1cm sử dụng size phim nhỏ, lớn tùy thích nên chọn phin vừa với ly .

Hơn hết với sản phẩm phin cà phê chúng tôi có rất nhiều những ưu đãi về chi phí giá cả của sản phẩm, phù hợp với đa số khách hàng có nhu  cầu muốn sử dụng, sự thỏa mái trong giá cả. Vậy tại sao và đâu là lý do bạn nên tìm đến công ty TNHH Nhựa & Thủy Tinh Sài Gòn để sắm những phin cà phê? Đầu tiên là lí do về chất lượng sản phẩm vô cùng đảm bảo với chu trình sản xuất vô cùng đảm bảo, an toàn phù hợp với sức khỏe của  người tiêu dùng. Được sản xuất từ thủy tinh cao cấp mà sản phẩm có khả năng chịu nhiệt vô cùng tốt. Dễ dàng lau chùi và dễ chịu khi sử dụng.

Bạn đang là chủ một quán cà phê hay đơn giản là người thích uống cà phê đang muốn lựa chọn một sản phẩm phin cà phê có chất lượng tốt, thiết kế hài hòa cũng như giá cả phù hợp vậy thì còn ngần ngại gì mà không tìm Công ty TNHH Chai Lọ & Thủy Tinh Sài Gòn để có những lựa chọn đúng đắn và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía nhân viên. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn đến chúng tôi!
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook