Tất cả danh mục

Rượu vang ngon không thể thiếu ly uống chất lượng!

Rượu vang từ lâu đã trở thành thứ đồ uống quen thuộc nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự trong các bữa tiệc. Rượu vang là một thức uống được lên men từ rượu, rượu có vị chát nhưng thơm của mùi nho và các khoáng chất lên men. Để có thể sản xuất ra loại rượu này, từ thời xa xưa, các vị cao nhân đã dùng cách thức thủ công nhất đó là dùng rượu nếp kết hợp cùng với nước nho ép. Aau đó để chúng lên men thành chất rượu trong một khoảng thời gian khá là lâu mới có thể đưa vào sử dụng. Theo tính chất của nó, rượu vang muốn có vị ngon và trong thì cần phải ủ trong một khoảng thời gian khá là dài, rượu càng ủ lâu vị thơm của nho càng ngấm và hương vị rượu càng ngon. Hiện nay theo dây chuyền sản xuất thủ công, công đoạn ủ đã được rút ngắn tuy nhiên để rượu đạt được độ thơm và ngon nhất vẫn phải ủ rượu trong khoảng từ năm đến mười năm. 

Là một thứ đồ uống tốn rất nhiều công sức và thời gian để tạo nên, rượu vang chắc chắn sẽ trở thành một thứ đồ uống sang trọng và cao cấp chỉ dành cho những người sành về rượu, những chuyên gia trong lĩnh vực đồ uống có cồn. Khác với các loại rượu bình thường khác có thể dùng cốc, dùng chén để sử dụng, rượu vang cần riêng cho mình một hình thức thưởng thức riêng, đó là sử dụng những chiếc ly và chúng có tên riêng là ly uống rượu vang. 

Ly uống rượu vang có thiết kế phần chuôi dài hơn so với tất cả các loại cốc chén thông thường, thân ly có dáng dài và mang hình bầu dục, sở dĩ một chiếc ly rượu vang cần phải có hình dáng này là vì những quy định sử dụng rượu vang rất phức tạp. Khi uống rượu vang ly cần có mình dài đế trụ tròn để người cầm dễ sử dụng chiếc ly hơn, thân trụ dài để nhiều phần chống để phần tay người và phần đáy ly không chạm nhau vì theo các chuyên gia nhiệt độ cơ thể người sẽ làm giảm nhiệt độ và vị ngon của rượu, điều này cũng tương tự với phần ly đựng rượu khi tiếp xúc với hơi thở và nhiệt độ làn da của con người.

Hiện tại sản phẩm ly uống rượu vang cao cấp đang trở thành một trong những mặt hàng xu hướng đối với những người thích sử dụng rượu vang, những người coi thứ đồ uống này như một sở thích. Sự kết hợp hài hoà giữa bộ ly cao cấp để sử dụng cùng các loại rượu vang cao cấp chính là sự kết hợp thanh lịch và trang trọng lịch sự nhất. Bộ ly cao cấp giúp nâng tầm của loại rượu và ngay cả tầm nhận thức của người thưởng thức chúng.

Nếu là một người quan tâm đến các sản phẩm rượu vang cao cấp, quý khách hàng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được những bộ ly uống rượu vang cao cấp của đơn vị chúng tôi. Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook