Tất cả danh mục

Phin cafe – đồ vật tượng trưng cho nền văn hóa Việt Nam

Giống như những bông hoa sen tượng trưng cho con người Việt Nam, thì khi nhắc đến những món đồ uống quen thuộc, những thói quen mỗi sáng của người Việt thì phin cafe chính là một trong những biểu tượng đặc sắc nhất hiện nay. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm mang hơi thở Việt Nam này nhé!

Phin cafe – đồ vật tượng trưng cho nền văn hóa Việt Nam

Những mẫu phin cafe trên thị trường hiện nay được rất nhiều người dân ưa chuộng và dành nhiều sự đầu tư vào đồ vật mang tính biểu tượng này. Đối với những người sành uống cafe thì những chiếc phin chắc chắn từ lâu đã không còn xa lạ gì với họ nữa. Ngược dòng thời gian trở về những năm 1945, khi những tách cafe đơn giản được bày bán tại các cửa hàng sang trọng cũng chính là lúc cafe phát triển. 

Tuy nhiên, theo thời gian những chiếc phin như thế cũng dần thay đổi từ chất liệu, kiểu dáng đến những hoa văn được khắc trên phin ngày càng khác nhau. Từ ngày xưa những chiếc phin thông thường được làm bằng nhôm mỏng, những giọt cafe chảy qua phin tại nên những hương vị đặc trưng cho con người và nét sống, văn hóa sinh hoạt của người dân Việt Nam: Đậm đà, một chút ngọt pha chút đắng! 

Sau này, khi cuộc sống của người dân Việt ngày càng phát triển, kéo theo đó là những trào lưu đồ uống khác nổi trội lên, tuy nhiên, những tách cafe và ly sữa đá vẫn luôn có một chỗ đứng vững vàng trong lòng người dân Việt Nam và tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đối với những du khách nước ngoài khi ghé thăm đất nước xinh đẹp và hạnh phúc này. 

Phin cafe có một tầm ảnh hưởng vô cùng lớn trên thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt tại các đấu trường sắc đẹp hiện nay, hình ảnh café phin sữa đã cũng đã được mang đi trình diễn và gây ấn tượng mạnh mẽ trên đấu trường nhan sắc toàn cầu. 

Nên mua phin cafe ở đâu uy tín và chất lượng?

Hiện nay, nhựa Sài Gòn là một trong những cơ sở có tên tuổi lâu đời nhất về lĩnh vực cung cấp, phân phối phin cafe. Đặc biệt hơn bao giờ hết, những sản phẩm của chúng tôi hiện đang được rất nhiều du khách nước ngoài quan tâm và mua về để làm quà lưu niệm. 

Chúng tôi có những hệ thống cửa hàng rộng khắp trải dài toàn quốc, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những quan khách ghé thăm, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Nhựa Sài Gòn rất hân hạnh được phục vụ quý khách ghé thăm! 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook