Tất cả danh mục

Những ưu điểm của ly cốc thủy tinh đẹp

Trong xu thế bảo vệ môi trường với phong trào “zero waste”, mọi loại cốc nhựa bị cho ra rìa cũng là lúc cốc thủy tinh một lần nữa lên ngôi. Với tính thẩm mỹ cao, chắc chắn và có thể tái sử dụng nhiều lần, các loại ly cốc thủy tinh đẹp thực sự là một sự lựa chọn phù hợp cho việc uống nước.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh các loại ly cốc thủy tinh đẹp khác nhau và nó có nhiều ưu điểm vượt trội so với những chiếc cốc nhựa mà chúng ta vẫn thường ngày thải ra môi trường. Trước tiên, ly cốc thủy tinh đẹp đương nhiên nó cũng đẹp hơn và mang một chút gì sang chảnh hơn rất nhiều. Nó không bị ọp ẹp trông thiếu sức sống như những chiếc cốc đồ nhựa. Bên cạnh đó, những hoa văn họa tiết được in trên đó cũng được đầu tư hơn, mang hơi thở thời đại và đẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, một đặc trưng của các loại ly cốc thủy tinh đẹp là nó có các loại cốc có quai, chắc chắn và ít bị đổ hơn khi chịu những tác động nhẹ của gió. Do đó, người dùng có thể thoải mái để cốc ở bất cứ đâu mà không lo gió cuốn bay mất.

Các loại ly cốc thủy tinh có một đặc điểm thực sự ưu việt nữa đó là nó bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nếu như chúng ta vẫn thường ngần ngại với những chiếc cốc nhựa, thậm chí là cốc giấy pha nhựa ngoài kia khi cho đồ uống vào có thể biến thành chất gây hại cho con người, thì cốc thủy tinh lại hoàn toàn không như vậy. Với những chất liệu thủy tinh cao cấp, các loại cốc hầu như không bị biến đổi chất và có thể đựng bất kỳ đồ uống gì ở bất kỳ nhiệt độ nào. Cũng không cần lo là khi cho nước nóng vào cốc sẽ làm nó bị chảy nhựa và gây ảnh hưởng đến cơ thể. Bên cạnh đó, hiện nay, khi mang cốc thủy tinh của mình đi mua đồ uống, chúng ta còn có thể được upsize miễn phí, một cái lợi rất lớn mà cốc thủy tinh mang lại cho chúng ta.

Có thể thấy rằng, những chiếc ly cốc thủy tinh đẹp mang lại rất nhiều ích lợi cho môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Sử dụng cốc thủy tinh, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ sức khỏe, thật sự là rất đáng. Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn luôn khuyến khích khách hàng của mình với những giải pháp bảo vệ môi trường. Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu ly cốc thủy tinh đẹp cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Mức giá mà cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng mà chúng tôi cung cấp đảm bảo sẽ không làm quý vị thất vọng.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook