Tất cả danh mục

Những mẹo bóc tem nhãn trên đồ thủy tinh siêu dễ

Trên những đồ thủy tinh mới mua về như ly, cốc, chai, hũ,… đều có tem nhãn được dán lên. Đối với tem nhãn dán trên đồ thủy tinh, nếu như không biết cách bóc sẽ còn xót lại phần tem gây mất thẩm mỹ. Vậy làm sao để bóc tem nhãn trên đồ thủy tinh thật sạch?

Ở bài viết tuần này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những mẹo bóc tem nhãn trên đồ thủy tinh siêu dễ nhé!

Dùng máy sấy tóc để bóc tem nhãn trên đồ thủy tinh

Bạn có thể sử dụng máy sấy khi tiến hành bóc tem nhãn trên đồ thủy tinh. Cách áp dụng rất đơn giản, cụ thể như sau:

- Bạn dùng máy sấy và bật ở chế độ vừa hoặc lớn tùy theo từng chất liệu của tem nhãn.
- Sau đó, sấy trực tiếp vào đoạn đồ thủy tinh có phần tem nhãn và hơ cho tới khi phần keo của tem dần mềm chảy ra thì có thể nhẹ nhàng bóc tem ra.

Ngâm đồ thủy tinh có tem nhãn cần bóc trong nước rửa bát

Bạn có thể sử dụng nước rửa bát để bóc tem nhãn trên đồ thủy tinh. Đầu tiên, cho đồ thủy tinh có tem nhãn cần bóc vào chậu nước để ngâm. Tiếp đến, dùng nước rửa bát hòa đều và ngâm đồ thủy tinh có tem nhãn cần bóc trong khoảng thời gian 10-20 phút là bóc dễ dàng.

Ngâm đồ thủy tinh có tem nhãn cần bóc trong nước nóng với xà phòng

Ngoài hai cách trên, bạn cũng có thể sử dụng nước nóng cùng xà phòng để bóc tem nhãn trên đồ thủy tinh. Cách thức tiến hành tương tự như đối với nước rửa bát, chỉ có điểm khác là nên tạo bọt bung lên rồi bỏ đồ thủy tinh vào chung hỗn hợp đó. Sau đó, bạn cần đợi trong khoảng từ 5 – 10 phút kà bóc tem nhãn trên đồ thủy tinh như bình thường.

Dùng baking soda với dầu ăn

Kết hợp baking soda với dầu ăn cũng là một mẹo bóc tem nhãn trên đồ thủy tinh hiệu quả. Cách tiến hành rất đơn giản, bạn chỉ cẫn hỗn hợp baking soda với dầu ăn theo tỉ lệ cả hai bằng nhau. Tiếp đó, quét hỗn hợp đó lên bề mặt tem nhãn đang bị dính keo và để khoảng 10-15 phút là bạn có thể dễ dàng bóc tem nhãn trên đồ thủy tinh dễ dàng.

Dùng nước ấm

Hay đơn giản bạn chỉ cần cho đồ thủy tinh có tem nhãn cần bóc ngâm vào nước ấm trong khoảng 5 – 10 phút là có thể bóc tem ra. Tuy nhiên, với mẹo này thì không được hiệu quả cao như các cách trên.

Hi vọng với những mẹo bóc tem nhãn trên đồ thủy tinh mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp ích cho các bạn!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook