Tất cả danh mục

Những mẫu ly cốc uống cafe hot hiện nay

Bạn đang là một người sở hữu một cửa hàng chuyên kinh doanh và trong đó café là món đồ uống chủ lực của hàng bạn. Trong thời buổi hiện nay, bạn đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề như giá thành nguyên liệu tăng, các đối thủ cạnh tranh gay gắt khiến doanh thu của bạn bị suy giảm rất nhiều. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên vấn đề này, nhưng nó có thể nằm trong chính chiến lược kinh doanh của bạn. Vật liệu bạn đã thực sự biết lựa chọn những chiếc ly uống cafe phù hợp nhất cho món đồ uống cafe  chưa? Nếu đây là vấn đề bạn đang gặp phải thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những mẫu ly cafe hot nhất hiện nay nhé. 

Café từ lâu đã là món đồ uống được rất nhiều yêu thích. Trước đây khi café còn là món đồ xa xỉ thì chỉ những gia đình giàu có mới có điều kiện uống. Tuy nhiên cho đến ngày nay, bất kì ai cũng có thể uống cafe, có loại cafe bình dân vỉa hè, có loại cao cấp và sang trọng... Không chỉ đơn thuần là café đen hay sữa mà nó còn là những loại cafe thêm kem, bột cacao, sữa chua, trứng… để tạo nên những hương vị riêng biệt. Có bao nhiêu loại cafe thì chúng ta lại có rất nhiều những  loại ly cốc cafe tương tự.  Vậy đâu là những mẫu ly cốc cafe được yêu thích hiện nay.

Đầu tiên là với những mẫu café truyền thống như café đen đá hay nâu đá. Đây là những món café đời đầu và cho đến nay tuy nó đơn giản nhưng vẫn luôn nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng. Vì đặc tính cho thêm đá cục hòa với café nên cần loại cốc phù hợp, Những mẫu cốc này dáng thường cao, có thể thích lớn để khi đá tan ra và hòa quyện với café sẽ không quá đầy cốc như khi không đá.  Hiện nay có nhiều mẫu cốc như đế tròn, đế vuông, trang trí đường viền tròn hoặc góc cạnh rất bắt mắt. Tuy nhiên với đồ uống này người ta ưa thích sự đơn giản.

Thứ hai là với những loại cafe uống nóng như đen nóng, nâu nóng hay một số loại cafe mới….  thì những chiếc  ly thường là dáng cổ thấp, miệng cốc to, trái ngược hoàn toàn với khi uống đá. Những mẫu ly này thường chọn loại ly có khả năng giữ nhiệt tốt nhất bởi nó sẽ đảm bảo độ ấm cho đồ uống trong quá trình sử dụng. Thiết kế cũng đơn giản, không nên quá cầu kỳ.

Trên đây là một số những gợi ý về những mẫu ly cốc hot hiện nay mà chúng tôi muốn đem đến cho bạn. Nếu bạn đang gặp vấn đề kinh doanh vì chọn ly cốc không phù hợp thì những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook