Tất cả danh mục

Những mẫu bộ bình và ly thủy tinh mới nhất cho doanh nghiệp

Với nhiều ưu điểm vượt trội như: tính thẩm mỹ cao, bền, ít bị bám bẩn, vệ sinh nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe nên ly thủy tinh ngày càng được nhiều người tin dùng. Theo thị hiếu người dùng, nhiều dòng sản phẩm đã ra đời và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng. Chính vì vậy, để mua được bộ bình và ly thủy tinh như ý, nhiều người tốn không ít thời gian và công sức để “truy lùng” những mẫu đẹp và được ưa chuộng nhất. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, những gợi ý sau đây sẽ mang đến cho bạn nguồn thông tin tuyệt vời!

Tại sao bộ bình và ly thủy tinh lại được ưa chuộng nhiều?

Như đã nhắc tới ở trên, sở dĩ bộ bình và ly thủy tinh được sử dụng phổ biến như vậy bởi sự an toàn tuyệt đối của nó. Trước đây, khi ly thủy tinh chưa được sử dụng rộng rãi nhiều gia đình vẫn dùng cốc nhựa để uống nước, các loại ly nhựa ấy nếu uống nước lạnh thì không sao nhưng nếu đổ nước nóng vào thì sẽ vô cùng nguy hiểm bởi lẽ nhựa không chịu nóng tốt, khi nóng nó sẽ bị chảy ra. Mà trong nhựa có rất nhiều chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Nhưng những bộ bình và ly thủy tinh thì lại khác, khả năng chịu nóng của thủy tinh khá tốt, được khử hết các thành phần độc hại trước khi đưa vào tiêu dùng nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi vậy mà các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê hay dùng để tiếp khách trong các gia đình, ... Ngoài ra, ly thủy tinh còn trông sang trọng, lịch sự hơn ly nhựa rất nhiều.

Tổng hợp những mẫu bộ bình và ly thủy tinh mới nhất cho doanh nghiệp

Ly ống, ly trứng

Những chiếc ly này có đặc điểm là chiều cao trung bình, đa dạng về kiểu dáng từ dạng ống thẳng cho đến dạng hình trứng như Luminarc Salto, được các bà nội trợ, các chị em rất yêu thích.

- Ly Thủy Tinh Luminarc Salto Fluid Blue 350ml
- Ly Thủy Tinh Luminarc Salto Ice Blue/Pink 320ml
- Ly Thủy Tinh Luminarc Salto Ice Blue/ Pink 350ml

Ly quai bia

Ly quai bia thường có dung tích từ 330ml trở lên, chiều cao trung bình là 15cm. Sản phẩm đóng hộp 6 cái hoặc có thể làm hộp riêng theo nhu cầu của khách hàng để làm quà tặng kích thích khách hàng mua sản phẩm.

- Ly Thủy Tinh Deli Skull Beer Mug 540ml
- Ly Thủy Tinh Ocean Berlinner Beer Mug 365ml
- Ly Thủy Tinh Ocean Munich Beer Mug 640ml
- Ly Thủy Tinh Ocean Lugano Beer Mug 330ml
- Ly Thủy Tinh Ocean Munich Beer Mug 355ml
- Ly Thủy Tinh Ocean Playboy Beer Mug 357ml

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook