Tất cả danh mục

Những loại ly thường được dùng cho món đồ uống sinh tố, nước ép, cocktail

Sinh tố, nước ép hay cocktail là những loại đồ uống bổ dưỡng và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những món đố uống này được dùng nhiều trong bữa ăn gia đình, tiệc tùng, các quán sinh tố, nước ép trái cây. Tất nhiên không thể thiếu được những chiếc ly bởi chúng sẽ góp phần làm món đồ uống trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn.

Sau đây là thông tin về những loại ly thường được dùng cho món đồ uống sinh tố, nước ép, cocktail. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn!

Đối với ly sinh tố

Những loại ly thường được dùng để đựng sinh tố gồm:
- Ly Tulip hay còn gọi ly Poco, nó có dung tích 300 - 350ml. Đây là mẫu ly phù hợp nhất cho món sinh tố bởi nó có kiểu dáng thon, miêng rộng, chân co. Loại ly này thường được sử dụng cho các món sinh tố trái cây đơn giản như sinh tố dâu, bơ, đu đủ, xoài,…



- Ly Hurricane hay còn có tên gọi ly Grand Poco với dung tích lớn 400ml. Loại ly này có bầu ở phía dưới và nhỏ dần, miệng ly xòe để tiện việc trang trí. Mẫu ly này sử dụng cho một số loại sinh tố thập cẩm hay các món Smoothie trái cây kem sữa tươi hấp dẫn.

Với ly nước ép

Có 3 loại ly thường được dùng để đựng nước ép.
- Ly Collins: Đây là loại ly không chân, có kiểu dáng cao và mạnh mẽ. Loại ly này thường được dùng cho những thức uống lạnh có vị chua như nước chanh, nước cam, nước ép cóc,… Đây cũng là loại ly được dùng khá phổ biến ở nhiều gia đình và hàng quán.
- Ly Highball thuộc loại ly lớn, không chân, có dáng thô và mạnh mẽ. Nói chung nó có hình dáng giống như ly Collins nhưng thấp hơn một chút. Loại ly này thường dùng cho những món nước ép trái cây có nhiều đá.
- Ly Rock có dung tích nhỏ 120ml rất phù hợp cho những loại nước ép được làm lạnh trước mà không cần dung thêm đá hoặc ít đá.

Ly đựng cocktail

Ly dùng để đựng cocktail thường có đặc điểm là có chân ngắn, thân dài và rộng, miệng rộng ngang bằng thân ly. Hiện này Ly Flip là loại phổ biến nhất dùng để đựng cocktail. Loại ly này có chân với thân cao, miệng hơi rộng nhằm tiện cho việc trang trí cũng như rất thích hợp với các loại cocktail có sử dụng hoa quả tươi hoặc các loại cocktail thành phần chính là rượu kem và rượu từ rhum.

Hi vọng bài sau bài viết này của chúng tôi các bạn sẽ lựa chọn loại ly phù hợp cho từng món đồ uống của mình.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook