Tất cả danh mục

Nên mua cốc thủy tinh hay cốc sứ?

Cốc thủy tinh hay cốc sứ mới tốt là điều mà rất nhiều người dùng quan tâm. Nếu như cốc thủy tinh bị hạn chế về mặt thiết kế thì chất liệu sứ lại khắc phục được điểm yếu này. Vậy thực sự dùng sứ hay thủy tinh tốt nhất? Cùng với lythuytinh.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

So sánh cốc thủy tinh và cốc sứ

Có rất nhiều tranh luận liên quan đến chất lượng của cốc sứ và cốc thủy tinh. Sứ có rất nhiều màu sắc chính vì thế nó tiềm ẩn những nguy cơ, rủi ro với sức khỏe. Nguyên nhân là các mẫu sản phẩm làm từ sứ đều được tráng men bên trong. Khi đựng những đồ uống nhiều axit thì có thể sinh ra phản ứng có hại cho sức khỏe.

Ngược lại, thủy tinh không cần tráng bất cứ lớp men nào bên ngoài mà vẫn trong suốt, sáng bóng. Vì thế, nếu chọn đúng loại thủy tinh chất lượng thì bạn hoàn toàn không cần lo lắng những rủi ro liên quan đến sức khỏe.

Mẹo nhỏ khi mua cốc thủy tinh là:

-    Kiểm tra hình dáng của cốc
-    Bề mặt bóng mịn hay sần sùi
-    Gõ nhẹ vào thành cốc để biết thủy tinh sử dụng có bị nhiễm kim loại hay không.
Hầu hết các thương hiệu thủy tinh cao cấp đều có quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Nhờ đó, khi người dùng mua được hàng chính hãng thì không cần quá lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
Như vậy, so với đồ sứ thì thủy tinh có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn thủy tinh bởi tính thẩm mỹ. Độ trong, sáng bóng của sản phẩm sẽ giúp không gian sống của bạn trông ấn tượng, sang trọng hơn gấp bội.

Sai lầm khi mua đồ thủy tinh mà nhiều người phạm phải

Nếu không nhanh ý trong việc chọn đồ bạn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Dưới đây là một vài sai lầm khi mua đồ thủy tinh mà bạn nên tránh.

-    Tham rẻ

Rất nhiều người lấy tiêu chí giá thành để chọn sản phẩm. Trên thực tế, việc lựa chọn món đồ giá rẻ nhưng kém chất lượng còn tốn kém hơn so với việc mua một món đồ chất lượng nhưng giá thành cao hơn 1 chút. Sử dụng đồ kém chất lượng sẽ khiến bạn phải đối mặt với nhiều hệ lụy như: Nhanh hỏng, vỡ, tác động xấu đến sức khỏe…

-    Chọn sai địa chỉ mua hàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán đồ thủy tinh. Bạn nên tránh chọn các thương hiệu mới, lượng khách mua ít. Thay vào đó, nên mua tại các cửa hàng có nhiều năm kinh doanh đồ thủy tinh và lượng khách nhiều như lythuytinh. Các địa chỉ này vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm mà giá thành cũng cực kỳ phải chăng.
Không chỉ vậy, cửa hàng cũng thường xuyên có ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

Vừa rồi là một số thông tin giúp bạn hiểu hơn về đồ sứ và thủy tinh. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook