Tất cả danh mục

Nên dùng loại ly bia thủy tinh nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những sản phẩm ly thủy tinh đẹp được sản xuất ra với nhiều mục đích khác nhau. Trong đó, ly bia thủy tinh là một những dòng sản phẩm được tiêu thụ rất nhiều do nhu cầu cao đến từ xã hội. Hãy cùng điểm qua một số loại ly bia thủy tinh để biết được tình hình tiêu dùng.

Ly bia thủy tinh truyền thống    

Nếu là một người sành uống, có những cuộc vui bên cốc bia thường xuyên thì chắc hẳn không ai có thể quên được hình ảnh của những chiếc ly bia thủy tinh truyền thống. Đó là những chiếc ly có họa tiết vô cùng đơn giản, là loại thủy tinh rất dày, cầm nặng tay. Bên ngoài ly được điểm xuyết những hình chữ nhật nhỏ đều nhau, và có hoặc không có tên thương hiệu. Điều đặc biệt là ly có quai, cầm chắc chắn và không dễ bị rơi vỡ. Do tính chất thủy tinh dày nên khi rơi cũng rất khó để vỡ, cùng lắm là bị sứt mẻ. Hiện nay, tại các nhà hàng, quán nhậu bình dân, loại ly này vẫn còn được sử dụng khá nhiều và hầu hết mọi người đều cảm thấy gần gũi, quen thuộc.

Ly bia thủy tinh hiện đại

Thời đại thay đổi, nhu cầu đa dạng hơn và mỗi người có những cái nhìn khác nhau về tính thẩm mỹ của một chiếc ly bia thủy tinh. Nhờ vậy, nó đã được biến tấu đi khá nhiều. Ngày nay, bên cạnh những chiếc ly uống bia truyền thống, nhiều kiểu ly mới đã được sản xuất ra. Các loại ly này có chất liệu thủy tinh mỏng hơn, bóng hơn, trông sang trọng và trang nhã hơn. Bên ngoài ly được trang trí nhiều hình họa khác nhau, nhiều màu sắc cũng được điểm xuyết thêm vào cho thêm phần sinh động. Các loại ly bia thủy tinh hiện đại cũng có một điểm khác biệt nữa đó là nó có chân ly và đế ly tách rời, hơi giống kiểu của những chiếc ly thủy tinh uống rượu. Hình dáng này sẽ hợp hơn với những không gian sang trọng và cần chăm chút nhiều hơn về mặt hình thức.

Dù là ly bia thủy tinh truyền thống hay hiện đại thì chất lượng, tính thẩm mỹ và sự phù hợp với những không gian khác nhau luôn được đặt lên hàng đầu. Tùy vào sự lựa chọn của mỗi người, mỗi đơn vị mà những chiếc ly sẽ được sử dụng trong những hoàn cảnh riêng. Còn nếu như quý vị mong muốn tìm một địa chỉ thật sự đáng cho mình tin tưởng thì Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn chính là một sự gợi ý dành cho bạn. Tại đây, có tất cả các loại cốc, chai lọ, bình thủy tinh để bạn có thể thuận ý mà lựa chọn và sử dụng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook