Tất cả danh mục

Mua ly thủy tinh có quai ở đâu 'ngon bổ rẻ'?

Ly thủy tinh có quai là một trong những dòng ly được người tiêu dùng săn đón. Loại ly này có thiết kế quai cầm tiện lợi, chắc chắn và đựng được nhiều món đồ uống khác nhau. Trên thị trường hiện có rất nhiều nơi bán ly thủy tinh có quai. Vậy đâu mới là địa chỉ uy tín, giá tốt nhất?

Vì sao ly thủy tinh có quai được ưa chuộng?

Mẫu ly thủy tinh này được người tiêu dùng ưa chuộng bởi nó sở hữu những đặc điểm nổi bật như:

-    Thiết kế đem lại sự vững chãi, chắc chắn:

Ly thủy tinh có quai cầm chắc chắn giúp tránh sự trơn trượt, rơi vỡ trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, khi dùng ly để uống cà phê, trà nóng sẽ giúp người dùng không bị nóng và dễ uống hơn.

-    Có sự thanh lịch, tinh tế và nhẹ nhàng:

Tưởng chừng với thiết kế có quai cầm sẽ làm chiếc ly trở nên thô cứng nhưng ngược lại nó toát lên vẻ thanh lịch và sự thanh lịch hiếm có. Vì thế, mà trong các quán cà phê hay hội nghị quan trọng cũng đều sử dụng ly thủy tinh có quai.

-    Là nơi cho đất sáng tạo của những người thiết kế ly:

Khi nhu cầu con người ngày càng tăng cao, nhà sản xuất lại cạn dần ý tưởng trong thiết kế ly cốc thủy tinh trở nên mới mẻ thì một điểm có thể tạo nên sự khác biệt đó là quai ly. Phần quail y có thể được tạo hình theo nhiều kiểu khác nhau và từ đó tạo nên sự độc đáo hiếm có.

Mua ly thủy tinh có quai ở đâu ‘ngon bổ rẻ’?

Với thị trường phong phú như hiện nay thì bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc ly thủy tinh có quai. Nhưng không phải ở đâu cung đảm bảo bán cho người tiêu dùng chiếc ly cốc chất lượng tốt nhất mà giá thàng lại rẻ. Thậm chí, có những nơi vì lợi nhuận mà bán ra thị trường những ly thủy tinh kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.

Công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm ly cốc thủy tinh lớn nhất Việt Nam. Tại đây bạn dễ dàng tìm mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá thành tốt nhất. Đặc biệt, với những khách hàng mua với số lượng lớn còn được hưởng thêm chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn.

Hiện tại, Công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn đang cung cấp các mẫu ly thủy tinh nhập khẩu cao cấp từ các thương hiệu Libbey, Ocean, Luminarc, Pasabahce,… với đủ các dòng ly uống rượu vang, rượu mạnh, uống bia, sinh tố, cà phê,…

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook