Tất cả danh mục

Một vài điều cần lưu ý khi chọn ly uống rượu vang

Rượu vang được xem là một trong những loại rượu được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là ở thế giới thượng lưu. Có rất nhiều loại rượu vang khác nhau. Mỗi loại rượu đều có những đặc điểm về mùi vị khác nhau, để khai thác hết mùi vị của rượu vang thì cần phải biết cách chọn ly uống rượu vang. Vậy cần có những lưu ý gì khi chon ly, bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé, nó sẽ cho các bạn nhận được những thông tin hữu ích nhất. 

Cách chọn ly uống rượu vang sao cho hiệu quả nhất

Chọn được một chiếc ly tốt sẽ giúp bạn cảm nhận được hương vị của rượu vang một cách chuẩn xác nhất. Tùy thuộc vào loại rượu mà bạn sẽ chọn được loại ly khác nhau, vì không phải ly nào cũng giống ly nào. Thông thường người ta sẽ chọn những chiếc ly thủy tinh mỏng, không có họa tiết trang trí để dùng. Những chiếc ly có họa tiết trang trí không thể hiện được rõ màu sắc và độ tinh tế của rượu là như thế nào. Hiện nay, một trong những loại ly được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là ly pha lê, loại ly pha lê này mỏng, trong suốt và sáng bóng. 

Ly uống rượu vang có phần tay cần cao, điều này giúp cho tay không chạm vào bầu rượu giúp việc thưởng thức rượu hiệu quả hơn. Chân đế rượu rộng giúp việc giữ thăng bằng dễ hơn. Ban đầu khi mới nhìn vào ly bạn sẽ có cảm giác nó như một bông hoa tuylip. Phần thân tròn, thon giúp cho việc cảm nhân mùi hương của rượu dễ hơn, tăng hương vị của rượu. Miệng ly rượu tròn sẽ giúp bạn thưởng thức rượu thoải mái mà ko lo bị rơi ra ngoài.

Nên mua ly rượu vang ở đâu

Hiểu được nhu cầu uống rượu vang ngày càng tăng nên việc có nhiều cơ sở phục vụ các loại rượu cũng như ly uống ngày càng tăng lên. Vậy nên việc tìm được một địa chỉ để mua ly uống rượu vang là không hề khó khăn. Tuy nhiên, không phải đâu cũng cũng cấp một loại ly chất lượng. Để mua được loại ly chính hãng, an toàn với người sử dụng thì bạn có thể đến với ly thủy tinh Việt Nam. Ở đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại ly khác nhau, với mẫu mã đa dạng và phong phú, bạn có thể tha hồ lựa chọn mà không hề lo ngại về chất lượng nhưng mức giá lại rất phải chăng. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể tuy cập website: lythuytinh.vn tai đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ một cách nhiệt tình và cụ thể nhất. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được loại ly ưng ý nhất. 
  

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook