Tất cả danh mục

Mẹo nhanh để loại bỏ mùi hôi bia trên ly thủy tinh uống bia

Thông thường, sau một thời gian sử dụng, trên ly thủy tinh uống bia thường sẽ có mùi hôi có thể khiến thực khách cảm thấy khó chịu. Vậy nên, trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn "Mẹo nhanh để loại bỏ mùi hôi bia trên ly thủy tinh uống bia". Cùng theo dõi để có thêm những kiến thức hữu ích.

Ly thủy tinh uống bia được làm sạch như sau

Thực ra, ly thủy tinh thì thường không dễ bị ám mùi như các loại ly khác. Tuy nhiên, với số lượng chỉ một vài chiếc ly thì khó ám, còn nếu số lượng lớn, và phải rửa nhanh để sử dụng thì làm cách nào bây giờ.

Bí quyết để giải quyết nhanh đó là bạn hãy bỏ hết ly thủy tinh uống bia vào chậy, đổ ngập nước sâu, lượng nước bia dư thừa sẽ hòa tan với nước, rồi bạn đổ nước trong chậu ra, tiếp tục đổ nước thêm 1 lần nữa. Cách này vừa không tốn nhiều thời gian mà lại xử lý nhanh chóng.
 
Tiếp theo, bạn có thể đổ giấm vào ngâm khoảng 15 phút hoặc bạn có thể vắt chanh bỏ vào Hoặc để nhanh thì dùng trực tiếp dung dịch nước rửa chén ly để rửa sạch.

Ly thủy tinh uống bia rửa sạch bằng giấm

Đối với việc loại bỏ mùi hôi bia trên ly thủy tinh uống bia đối với gia đình thì bạn có thể dùng 1 thìa baking soda vào chậu ly thủy tinh với nước ấm, giấm và ngâm ly uống bia trong 30 phút. Baking soda và giấm sẽ giúp khử mùi hôi hoàn toàn.

Baking soda là một loại muối nở nên khi thực hiện bạn nên đeo găng tay để tránh với những làn da mong manh dễ bị nước ăn. Sau khi rửa sạch với các nguyên liệu trên, bạn chỉ cần tráng lại bằng nước sạch, và úp ly thủy tinh lên giá cho khô.

Những mẫu ly thủy tinh uống bia đang làm mưa làm gió trên thị trường được nhiều người yêu thích

- Ly Thủy Tinh Deli Skull Beer Mug 540ml: thiết kế dạng đầu lâu lạ mắt bên cạnh đó ly có tay cầm chắc chắn giúp cho việc cầm nắm ly được dễ dàng.
- Ly Thủy Tinh Ocean Berlinner Beer Mug 365ml: thiết kế cao dạng ống, thành sần có tay cầm tạo phong cách sang trọng, chắc chắn. Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp Ocean dày dặn và trong suốt. Ly có dung tích 365ml, rất dễ để sử dụng khi sử dụng làm ly uống bia ...
- Ly Thủy Tinh Ocean Lugano Beer Mug 330ml: thiết kế sang trọng, lịch sự, dày dặn. Có tay cầm kiểu miệng loe chuyên dùng để uống Bia, rất dễ phù hợp với không gian của bạn.
- Ly Bia Thủy Tinh Libbey Stacking Beer GLass 421ml: kiểu dáng rất lạ mắt, có eo như một vũ công quyến rủ nhìn rất lạ mắt nhưng với công dụng cũng rất phù hợp, chống đổ vỡ 1 cách tuyệt vời.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook