Tất cả danh mục

Mẹo làm sạch đồ thủy tinh tại nhà (phần 2)

Đồ dùng thủy tinh đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại gia đình và kể cả những nhà hàng , khách sạn thì đồ thủy tinh cũng là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng lâu dài, những đồ dùng thủy tinh thường bị ố vàng, không còn sáng bóng như ban đầu khi mới sử dụng nữa. Điều này khiến bạn không thoải mái, nhưng nếu bỏ đi không sử dụng thì rất hoang phí. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số cách làm sạch cốc thủy tinh  đơn giản tại nhà nhé.

Đồ thủy tinh được sử dụng chủ yếu làm những vật dụng như bát, đĩa, chén, ly , cốc, bình… NHững đồ uống, thức ăn mà chúng ta thường sử dụng sau thời gian dài sẽ ám màu lên đồ thủy tinh và không thể nào cọ được sạch sẽ bằng cách rửa nước lã như thông thường, khi ấy cũng ta có thể sử dụng một số mẹo như sau. Đầu tiên bạn làm sạch đồ thủy tinh bằng nước lã, sau đó hòa một ít nước rửa bát thông thường vào một chậu nước ấm hoặc nước nóng. Đặt những đồ thủy tinh cần làm sạch vào và ngầm từ 1 đến 2 tiếng. Sau khi ngâm xong bạn cụ rửa lại sạch bằng nước lạnh và đem phơi khô , đảm bảo đem lại hiệu quả vô cùng cao.

GIẤM là một loại gia vị thường được sử dụng chủ yếu trong nấu ăn tạo độ chua, ngoài ra sử dụng giấm để làm sạch đồ ăn và dụng cụ trong gia đình cũng vô cùng hiệu quả. Đối với đồ thủy tinh cũng như vậy. Công thức pha dung dịch làm sạch đồ thủy tinh bao gồm 2 muỗng canh giấm, thêm 1 muống muỗi, hòa lại với nhau, sau đó bạn sử dụng bàn chải, chà len xung quanh cả mặt trong và ngoài của đồ thủy tinh cho đến khi thấy chúng sáng lên, rửa lại bằng nước sạch và để khô. Bạn sẽ thấy phương pháp này vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Làm sạch đồ dùng thủy tinh không hề khó và mắt nhiều thời gian. Chúng ta có thể dễ dàng làm cho những đồ thủy tinh của gia đình mình luôn sáng bóng như mới, từ đó cũng kéo dài thêm tuổi thọ khi sử dụng cho những đồ thủy tinh trong gia đình nhà mình. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý, đặc biệt trong quá trình sử dụng đồ thủy tinh. Không nên sử dụng quá nhiều thực phẩm , đồ uống có thể gây ố màu cho đồ như cà phê, chè, những đồ ăn có chất tạo màu. Ngoài ra trong quá trình sử dụng, bạn cũng nên thường xuyên làm sạch đồ thủy tinh, không nên để chúng ở những nơi ẩm mốc có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Cuối cùng quan trọng nhất là lựa chọn những sản phẩm đồ thủy tinh tại những địa chỉ  uy tín và chất lượng để được mua hàng cao cấp và chính hãng nhất.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook