Tất cả danh mục

Ly thủy tinh nào có thể làm đồ trang trí, những lưu ý cơ bản ai cũng nên nhớ

Với các quán ăn, nhà hàng thì việc thường xuyên phải thay mới ly cốc là điều cần thiết. Việc làm này sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho đồ uống cũng như tạo được ấn tượng tốt trong lòng thực khách. Với các sản phẩm ly thủy tinh cũ, đừng vội vứt đi mà hãy sử dụng chúng để làm đồ trang trí, vừa tiết kiệm lại cải tạo không gian giúp nhà hàng của bạn trở nên xinh xắn và tươi mới hơn.

Vậy những loại ly thủy tinh nào có thể sử dụng trong trang trí không gian sống? trang trí thế nào là thích hợp?

Trong bài viết này, lythuytinh.vn sẽ chia sẻ đến bạn một vài kinh nghiệm hữu ích xoay quanh chủ đề này nhé!

Loại ly thủy tinh nào có thể dùng để trang trí?

Ly thủy tinh rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, chính vì thế không phải sản phẩm nào cũng có thể đem làm vật trang trí. Một số mẫu thủy tinh có thể tận dụng làm bình hoa, số khác lại dùng để đồ lặt vặt hoặc làm chuông gió và nhiều món đồ trang trí khác.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, những chiếc ly có dáng cao nên dùng để làm lọ cắm hoa nghệ thuật. Ngày nay, các chị em thường sử dụng các mẫu bình hoa thủy tinh có thiết kế trơn không đơn giản, do đó việc tận dụng ly thủy tinh để làm lọ hoa là vô cùng hợp lý.

Với những mẫu ly, cốc thấp có đường kính lớn thì có thể tham khảo dùng làm bình nuôi cá mini, lọ đựng bút, cọ trang điểm hay thậm chí có thể biến tấu chúng thành những chiếc chụp đèn hoặc chuông gió.

Dựa vào kiểu dáng của mỗi chiếc ly mà bạn có thể biến tấu chúng thành những loại vật dụng trang trí theo ý thích.

Một số lưu ý khi tái chế đồ thủy tinh

Đối với những chiếc ly dùng làm lọ hoa hay bể cá thì thường người dùng không cần phải chế tác quá nhiều. Tuy nhiên, khi lấy ly thủy tinh làm chuông gió hay chụp đèn… thì bạn cần phải thao tác như khoan đục… Trong quá trình này, hãy thao tác thật cẩn thận, tránh để thủy tinh đâm vào tay. Thực hiện nhẹ nhàng để giảm thiểu tối đa sự nứt vỡ nhé.

Ngoài ra, trước khi đem tái chế, bạn cần kiểm tra độ an toàn của sản phẩm. Chỉ sử dụng loại cốc vẫn còn lành lặn, chưa bị nứt vỡ. Hãy chắc chắn chúng còn an toàn nhé!

Trên đây là 1 vài bí quyết tái chế đồ thủy tinh thành vật dụng trang trí trong nhà mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Mỗi một người sẽ lại có những ý tưởng sáng tạo khác nhau, vì thế, bạn hoàn toàn có thể tùy hứng tạo nên các sản phẩm theo ý thích mà không cần cứng nhắc theo bất cứ khuôn mẫu nào.

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook