Tất cả danh mục

Ly thủy tinh lùn dáng đẹp, đa dạng mục đích sử dụng

Ly thủy tinh kiểu dáng thấp là dòng sản phẩm khá quen thuộc và được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ sử dụng trong gia đình mà còn xuất hiện ở nhiều nơi khác như quán cà phê, nhà hàng, quán trà đá, khách sạn ... Người dùng có thể uống trà, cà phê hay bất kỳ loại thức uống tiện lợi nào khác. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về ly thủy tinh lùn dáng đẹp. Cùng theo dõi để có thêm những thông tin hữu ích nhé.

Công dụng đa dạng của ly thủy tinh lùn

Ly thủy tinh có kiểu dáng lùn có thể dùng để uống trà, cà phê, sữa, thậm chí là có thể dùng để uống rượu mạnh thưởng thức cùng với đá viên. Ly thủy tinh lùn dùng để uống rượu sẽ có phần đáy dày (độ dày vừa phải), thân ly thẳng đứng, kiểu dáng đơn giản và không có quá nhiều họa tiết trang trí.

Đối với các loại ly lùn thủy tinh mà để uống nước hay uống trà trong các quán cà phê thì các bạn có thể chọn loại có kiểu dáng lạ mắt hơn để tạo điểm nhấn thu hút khách hàng. Đặc biệt có một số loại ly thủy tinh có họa tiết rất cuốn hút. Nhưng để đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường cần lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng, được cung cấp bởi đơn vị uy tín. 

Ly thủy tinh lùn chất lượng có những đặc điểm nào?

- An toàn cho sức khỏe cho người dùng vì chất lượng thủy tinh đều là cao cấp. Độ trong suốt cao, có thể phản ánh trung thực màu sắc của thức uống đựng bên trong. Như vậy để giúp bạn tiếp thêm nước kho khách ở các quán kinh doanh. Phần đế cốc được thiết kế dày dặn nên người dùng cầm rất chắc tay.

- Thiết kế đa dạng kiểu dáng, mẫu mã phong phú để uống với nhiều loại nước khác nhau. Phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ đơn giản đến sang chảnh. Từ đó tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, từ đó họ cảm thấy ngon miệng hơn khi thưởng thức.

Những mẫu ly thủy tinh lùn được ưa chuộng

Ly Thủy Tinh Pasabahce Luna Rocks 368ml

Dòng ly này được nhập khẩu từ Thổ nhĩ kỳ. Do hãng Pasabahce sản xuất được thiết kế tinh tế thuộc dòng sản phẩm cao cấp dung cho cafe cappuchino chịu nhiệt độ cao phù hợp với bản chất của 1 ly cafe nóng. Thích hợp lý cho các thức uống tại nhà, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, ...

Ly Thủy Tinh GABO Centra Lùn 280ml

Kiểu dáng tròn đáy ly nhỏ vào, bên cạnh miệng ly tròn và nhỏ dần dưới chân làm cho ly nhẹ nhàng giúp cho việc cầm nắm, kèm Với khía Dọc theo ly, ly Thủy Tinh GABO Centra Lùn 280ml có thể chồng lên nhau rất dễ để sử dụng khi sử dụng làm ly trà đá, rượu, ... là lựa chọn hợp lý cho các thức uống tại nhà, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, ...

Ly Thủy Tinh Union Lùn Pha Phin Cafe 170ml

Kiểu dáng khá giống ly pha phin caphe thông thường nhưng tinh tế hơn nhiều. Ly lùn pha phin cafe 170ml có dung tích 170ml, rất dễ để sử dụng đặt biệt lưu ý về size phin cafe, với đường kính miệng 5.9cm sử dụng size phim nhỏ.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook