Tất cả danh mục

Ly rượu shot là gì? Đặc điểm nổi bật ly uống rượu shot

Đối với các bữa tiệc ở Việt Nam thì rượu thường là thức uống không thể thiếu. Với những loại rượu có nồng độ cồn cao, hương vị nồng nàn, nhiều người thường thích uống từng ly một. Những ly có dung tích nhỏ để uống cạn trong một lần. Lựa chọn ly rượu shot phù hợp chính là yếu tố giúp cho trải nghiệm được trọn vẹn cũng như cho thấy sự chuyên nghiệp trong cách uống rượu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu Ly rượu shot là gì? Đặc điểm nổi bật ly uống rượu shot nhé.

Đặc điểm nổi bật của ly rượu shot

Những loại rượu để uống ly shot thường là rượu có nồng độ cồn cao. Uống ly có kích thước nhỏ, ngắn để giúp uống dễ dàng hơn, không bị sốc. Ly uống rượu shot được thiết kế cực kỳ đơn giản, bề mặt ly trơn nhẵn và thường không có hoa văn, họa tiết nào để trang trí.

Phần đế ly rượu shot thường khá dày dặn, thân ly thon gọn và mở rộng về phần miệng, giúp cho người dùng có thể thưởng thức được trọn vẹn hương vị của rượu shot. Hầu hết các ly uống rượu shot có dung tích khoảng 20ml đến 70ml, vừa đủ để người dùng có thể hết trong 1 lần. Bởi đây cũng là cách uống đối với rượu shot, khác hẳn với rượu vang là nhâm nhi từng ngụm.

Chất liệu thủy tinh cao cấp, an toàn cho người dùng

Được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp có độ trong suốt cao, hình thức sáng bóng. Giúp hiển thị rõ nét màu sắc và lượng rượu còn trong ly. Có khả năng chống bám bẩn, bám mùi hiệu quả. Nhờ đó việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng hơn, nhất là sử dụng được với máy rửa chén.

Thiết kế tinh tế, tiện dụng

Thiết kế đẹp mắt đa dạng với kiểu dáng nhỏ nhắn, đơn giản nhưng không hề kém sự tinh tế. Có thể sử dụng với nhiều loại rượu mạnh khác nhau. Kiểu dáng thon gọn, phần thân nhỏ trong khi phần miệng được mở rộng ra, tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, không xảy ra trơn trượt. Đây là một yếu tố quan trọng sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm thưởng thức rượu shot của người dùng.

Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, quy cách tiện lợi

Dung tích bé nên việc đóng gói cũng rất tiện lợi. Một bộ sản phẩm ly uống rượu shot gồm nhiều ly rượu với số lượng tùy bộ. Từ đó giúp tối ưu hóa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Một số mẫu ly rượu shot được ưa chuộng

Ly Thủy Tinh Deli Stripes Shot Glass 18ml
Ly Thủy Tinh King Dealay Shot 15ml
Ly Thủy Tinh Deli Green Apple Shot 22ml
Ly Thủy Tinh Deli Green Apple Shot 40ml
Ly Thủy Tinh Deli Shot 20ml
Ly Thủy Tinh Ocean San Marino Shot 65ml

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook