Tất cả danh mục

Lý do nên sử dụng ly thủy tinh

Trong nhiều loại nguyên liệu sử dụng để đựng đồ uống, nhất là những đồ uống nóng hiện nay thì thủy tinh có lẽ là chất liệu tốt nhất, do ly thủy tinh trong quá trình thiêu chế với nhiệt độ cao không chứa bất cứ 1 tạp chất hóa học nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó ly thủy tinh còn dễ dàng trong việc tẩy rửa, và còn vô vàn những lý do khác để ly thủy tinh được nhiều người yêu thích đến vậy. Những lý do nên sử dụng ly thủy tinh sẽ được cập nhật ngay dưới đây, giúp quý khách hàng hiểu hơn về ly thủy tinh cũng như những tác dụng tuyệt vời của nó.

Thứ nhất, lý do đầu tiên để ly thủy tinh chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đó là sử dụng ly thủy tinh tốt cho sức khỏe. Ly thủy tinh trong khi sử dụng để nung đốt sẽ không chứa những hóa chất hữu cơ, khi chúng ta dùng ly thủy tinh uống nước hoặc đựng những chất lỏng khác sẽ không phải lo lắng về chất hóa học sẽ theo vào trong bụng. Bên cạnh đó, bề mặt ly thủy tinh còn trơn bóng, dễ rửa vi khuẩn hoặc các chất cặn không dễ bám vào cốc, cho nên chứng nên dùng cốc thủy tinh là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh. Khác hoàn toàn với ly thủy tinh, những sản phẩm làm từ nhựa làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn vì trong nhựa có chứa vài chất hóa học không tốt cho sức khỏe của bạn dù là đựng nước lạnh, đặc biệt với nước nóng càng nguy hiểm hơn nữa vì nhựa sẽ nóng chảy 1 phần khi gặp nước nóng, sau 1 thời gian sử dụng thì những sản phẩm ly nhựa sẽ bốc mùi khó chịu. Đây chính là lý do tại sao bạn nên ngừng việc dùng cốc nhựa thay vào đó hãy tạo cho mình thói quen sử dụng ly thủy tinh ngay bây giờ.

Thứ hai, khi sử dụng ly thủy tinh chúng ta có thể dễ dàng lau chùi và thủy tinh khá bền, chúng ta có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gặp phải bất cứ rắc rối nào. Ngoài ra, bề mặt thủy tinh không hấp thụ vi trùng cũng như có thể được rửa sạch theo cách an toàn nhất trong nhiệt độ cao của máy rửa chén bát. Bên cạnh đó, những sản phẩm ly thủy tinh dễ dàng tẩy rửa nhất và vi khuẩn cũng như các chất bẩn khó bám vào thành ly hơn những chất liệu khác. Vì sức khỏe và sự an toàn hãy sử dụng đồ uống đựng trong ly thủy tinh.

Để mua được những chiếc ly thủy tinh chất lượng và xinh xắn, quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn để mua được những chiếc ly thủy tinh an toàn nhất!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook