Tất cả danh mục

Lựa chọn ly uống rượu soju như thế nào phù hợp?

Soju cũng tương tự như rượu đế ở nước ta, nó được xem là quốc tửu của xứ sở kim chi. Chính vì thế, việc thưởng thức cũng cần đúng chuẩn để có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị của rượu. Việc chọn lựa chọn ly uống rượu soju cũng là một yếu tố quan trọng sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm, hương vị của rượu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và lựa chọn được ly uống rượu soju phù hợp.

Đặc điểm rượu soju liên quan cách chọn ly rượu soju

Văn hóa uống rượu soju là một nét đặc trưng ở Hàn Quốc. Cách uống rượu đúng chuẩn là sẽ uống từng shot một. Sử dụng những chiếc ly thủy tinh có kích thước vừa phải để uống rượu Soju. Ly thủy tinh với đặc tính trong suốt sẽ giúp nhìn thấy rõ lượng rượu bên trong giúp cho buổi tiệc rượu trở nên thêm hấp dẫn và đúng điệu hơn.

Rượu soju có nhiều loại và cũng có nhiều nồng độ cồn khác nhau nên việc chọn ly chỉ cần dựa vào đó là được, đảm bảo thưởng thức được vui vẻ. Từ đó giúp người dùng có thể nhanh chóng cảm nhận được trọn vẹn vị ngon của rượu.

Cách lựa chọn ly uống rượu soju phù hợp

Nồng độ cồn của rượu soju thường dao động từ 16 đến 45%. Thì những loại soju mà nồng độ từ 35% trở lên đã thuộc nhóm rượu mạnh. Nên ly dùng thích hợp là ly rượu mạnh. Bởi với nồng độ cồn cao, hương vị mạnh mẽ, bùng nổ nên chỉ uống ít mỗi lần. Còn đối với rượu soju có nồng độ cồn thấp hơn thì có thể lựa chọn ly có kích thước lớn hơn một chút, nhất là rượu soju nồng độ cồn dưới 20%. Nhưng nên lưu ý, dù có rượu soju có nồng độ thấp nhưng cũng không nên sử dụng ly có kích thước lớn hơn nữa. Sự êm ái của rượu soju hoàn toàn có thể hạ gục bất kỳ ai, kể cả những người có tửu lượng tốt. Một cơn say rượu Soju thực sự có sự khác biệt so với những loại rượu khác.

Một số mẫu ly uống rượu soju mà bạn có thể tham khảo

  • Ly Thủy Tinh Deli Green Apple Shot 40ml: thiết kế nhỏ thân bầu đáy dày dung tích nhỏ thường dùng làm ly rượu shot
  • Ly Thủy Tinh Libbey Chicago Shot glass 74ml: lựa chọn hợp lý cho các thức uống tại nhà, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, ...
  • Ly Thủy Tinh Libbey Endessa Shot 70ml: kiểu dáng rất lạ mắt, sang trọng
  • Ly Thủy Tinh Libbey Fluted Shot Glass 59ml: ly thuộc dòng Rock nên luôn rất được quan tâm trong lĩnh vực ăn uống, nhà hàng, khách sạn, ...
  • Ly Thủy Tinh Libbey Pisa Shot 52ml: thiết kế nghiêng độc đáo sẽ giúp bạn tạo ra một buổi trình bày đồ uống thú vị, lớp giả dày mang lại sự ổn định và tăng giá trị cảm nhận tuyệt vời để phục vụ các bức ảnh sáng tạo hoặc món tráng miệng nhỏ dành cho người sành ăn thích hợp cho quán bar, phòng chờ, sự kiện ... làm bằng thủy tinh trong suốt, bền và lạ mắt.
  • Ly Thủy Tinh Libbey Shooter Glass Glass 56ml
  • Ly Thủy Tinh Libbey Spirit Shots glass 50ml
 
0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook