Tất cả danh mục

Lựa chọn bộ ly thuỷ tinh phù hợp với các loại đồ uống khác nhau.

Đồ uống không chỉ được đánh giá qua chất lượng ngon hay không. Hơn hết, nó còn được thể hiện qua sự bày trí, sắp xếp, hài hoà giữa hình dáng chiếc ly sử dụng. Nhằm cung cấp thêm những thông tin, chúng tôi sẽ chia sẻ những bí quyết giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn bộ ly thủy tinh phù hợp. 

Lựa chọn bộ ly thuỷ tinh với hình thức, kiểu dáng ra sao? 

Không đơn thuần như trước đây khi những chiếc ly thuỷ tinh chỉ được sản xuất với kiểu dáng nhất định. Ngày nay, những sản phẩm ngày một phát triển, tiếp cận từ nước ngoài, sáng tạo chi tiết, ly thuỷ tinh ra đời ngày một phong phú đáp ứng sự lựa chọn ngày một nhiều của khách hàng. 

Bộ ly thuỷ tinh thường được thiết kế số lượng 4 cốc, 6 cốc hoặc 8 cốc trong một bộ. Với hình thức, cấu tạo và chất liệu giống nhau. Ly thuỷ tinh với kích thước dáng cao, thon gọn có kế mỏng, đây là loại ly dùng chủ yếu để uống nước ép hoa quả. 

Bộ ly thuỷ tinh dùng trong nhà bếp, với chất liệu thuỷ tinh cao cấp, dung tích từ 32cl - 320ml. Chiều cao tối đa 8cm, đường kính miệng 8cm và đường kính đáy 5cm. Đây là bộ sản phẩm ly được sử dụng khá nhiều trong gia đình. 

Bộ ly thuỷ tinh cổ điển truyền thống cũng từ số lượng 2 đến 8. Cốc có 2 loại: thấp và cao, được thiết kế và cấu tạo giống nhau. Được hài hoà giữa các đường vân trên thành cốc, diện tích bề dày thuỷ tinh chắc chắn, bảo đảm an toàn khi người dùng sử dụng.

Bộ ly thuỷ tinh tại “Nhà phân phối ly thuỷ tinh đẹp, giá rẻ, uy tín tại Tp HCM”. 

Trên thị trường hiện nay với rất nhiều sản phẩm đến từ công ty sản xuất khác nhau với chất lượng và giá thành chênh lệch. Để đảm bảo chất lượng và mua sắm an toàn của khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu “Ly thuỷ tinh” là người bạn đồng hành cho tất cả sản phẩm của bộ ly thuỷ tinh. 

Trên đây là một vài sản phẩm đang phổ biến chúng tôi muốn giới thiệu cho khách hàng. Tự hào là đơn vị ra đời và phát triển khá lâu nhưng công ty vẫn đang giữ được vai trò và ở vị trí nhất định trong lòng khách hàng. 

Đa dạng mẫu mã, thiết kế độc lạ, kiểu dáng hiện đại theo phong cách từ nước ngoài. Hi vọng, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở bài viết này sẽ giúp cho sự lựa chọn của quý khách hàng thêm phong phú hơn. Đặc biệt tìm ra được địa chỉ uy tín đặt mua sản phẩm chất lượng trên thị trường.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook