Tất cả danh mục

Kinh doanh quán bar cần những loại ly nào?

Cuộc sống quá bận rộn và mệt mỏi nên mỗi khi có thời gian rảnh nhiều người lại có những cách lựa chọn thú vui giải trí khác nhau. Phần lớn những bản trẻ hiện nay đều có những thú vui khác nhau , và đi quầy bar giải trí là một sự lựa chọn không tồi. Nắm bắt thời cơ đó rất nhiều quán bar đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của một lượng khách hàng khổng lồ. Mỗi người làm kinh doanh quán bar lại có những cách riêng để làm cho mình được nổi bật và mộ trong số những cách khác đó chính là lựa chọn những loại ly cốc chuyên dụng cho những món đồ uống trong quán. Vậy kinh doanh quán bar bạn cần đến những loại ly cốc nào? 

Nhắc đến quán bar chúng ta nghĩ đến những tiếng nhạc sôi động, âm thanh ánh sáng bắt mắt, những con người năng động vui vẻ nhảy theo những điệu nhạc mà mình yêu thích. Nhờ có quan bar, những người bạn gặp gỡ vui vẻ hơn, quên đi những muộn phiền, những người lại thì trở nên thân quen hơn, kết thêm được nhiều người bạn mới. Vfa một yếu tố bên cạnh những bản nhạc, âm thanh, ánh sáng,….. thì đồ uống là điều vô cùng quan trọng khiến cuộc vui thêm hấp dẫn. Vậy kinh doanh quán bar cần đến những loại ly cốc nào?

Đầu tiên là ly uống rượu. Rượu có lẽ là một món đặc sản trong các quán bar, nhiều người đến quán bar thì rượu chính là sự lựa chọn nhiều nhất bởi rượu đem đến cho người ta những sự vui vẻ, phấn khích, làm cho cuộc  vui thêm trọn vẹn. Tuy nhiên rượu thì cũng có rất nhiều loại rượu. Đối với rượu vang, chúng ta cần những loại ly đế cao. Thần chân nhỏ, phần thân trên lớn. thân ly mỏng… để người uống có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của rượu. Đối với rượu shot, đây là loại rượu mạnh hơn rượu vang nên mỗi lần uống người ta thường uống ngụm nhỏ và rót ít nên cốc cho loại rượu này thường là cây thân thấp, đế vuông, phần thân giày… tạo sự mạnh mẽ đúng như chất rượu.

Bên cạnh đó cocktail cũng là một món mà chỉ khi đến quán bar bạn mới có thể thưởng thức được. Cocktail là sự hòa quyện của rượu và hoa quả lên men, nó không có độ cồn mạnh như rượu nhưng cũng không ngọt như nước hoa quả. Sự hấp dẫn của cocktail nằm ở màu sắc mà người pha chế làm ra nên ly uống cocktail cũng phải thể hiện được điều đó. Nhưng xloaij ly uống cocktail thường có phần đến cao, phần thân có miệng rộng như hình tam giác ngược, và trang trí mang phong cách biển cả với những loại hoa quả.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook