Tất cả danh mục

Hướng dẫn cách chọn ly thủy tinh làm quà tặng chất lượng

Vào các dịp lễ đặc biệt, đa phần những đơn vị kinh doanh đều lựa chọn một số sản phẩm như ly cốc thủy tinh để dành tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên của mình. Vậy khi chọn ly thủy tinh làm quà tặng cần phải lưu ý những gì trong khi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm với chất liệu, kiểu dáng đa dạng?

Thấu hiểu được băn khoăn này, trong bài viết hôm nay, lythuytinh.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số những kiến thức về việc lựa chọn thủy tinh làm quà tặng đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng.

Hướng dẫn cách chọn quà tặng là ly cốc thủy tinh

Chất liệu

Những món đồ dùng làm quà tặng cần lựa chọn thật tỉ mỉ, cẩn thận để người nhận thấy được tâm ý của bạn. Yếu tố đầu tiên phải chú ý khi mua là chất liệu.

Hiện nay, ly cốc thủy tinh được làm từ loại thủy tinh phổ biến là thủy tinh thường, thủy tinh cao cấp có khả năng chịu nhiệt, lực tốt.

Để đảm bảo sản phẩm tiện dụng và thích hợp với mọi hoàn cảnh, bạn nên chọn sản phẩm cao cấp làm từ thủy tinh nguyên chất. Không chỉ có độ sáng bóng cực kỳ bắt mắt mà chúng còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Hơn thế, độ bền của thủy tinh cao cấp cũng cao hơn so với thông thường.

Các thuộc tính khác

Bên cạnh chất liệu, bạn cũng cần chú ý tới:

-    Độ dày mỏng của thủy tinh. Bạn nên chọn sản phẩm không nên quá dày hoặc quá mỏng. Chú ý, chọn loại ly có khả năng tỏa nhiệt đi nhanh chóng, như thế sẽ tránh được nguy cơ nứt vỡ vì sốc nhiệt.
-    Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý về độ sáng bóng của ly. Đừng để trên sản phẩm xuất hiện các vết xước, sứt mẻ trông rất khó coi.
-    Chú ý thương hiệu của sản phẩm. Nên chọn các đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm như Ocean, Luminarc, Libbey…

Mua ly thủy tinh làm quà tặng ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh, phân phối các sản phẩm thủy tinh. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng mang đến sản phẩm đảm bảo chất lượng. Vì thế, khi chọn mua bạn nên tìm tới những đơn vị phân phối có danh tiếng. Điều này sẽ giảm bớt một số rủi ro về chất lượng cũng như giá thành.

Có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thủy tinh, lythuytinh.vn tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm thủy tinh đạt chuẩn chất lượng. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy các mẫu ly cốc thủy tinh tới từ nhiều thương hiệu có tiếng như Ocean, Libbey…

Bên cạnh yếu tố thương hiệu, khách hàng cũng có cơ hội nhận thêm hàng ngàn ưu đãi về giá cũng như dịch vụ hậu mãi hấp dẫn khác.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook