Tất cả danh mục

Gợi ý 3 mẫu ly shot rót cocktail đẹp

Nói đến dòng ly thủy tinh cocktail chắc chắn không thể bỏ qua mẫu shot – một trong những sản phẩm tưởng chừng dành cho rượu mạnh nhưng thực tế lại rất hợp với cocktail.

Đặc điểm của ly shot

Ly thủy tinh shot là loại ly chuyên dùng để rót những loại rượu mạnh hoặc cocktail không đá. Đặc điểm nhận dạng của loại ly này là dung tích khá nhỏ, thân ly thon, nhỏ có miệng ly hơi to thường dung tích tối đa là 30ml.

Một số mẫu ly thủy tinh shot dùng cho cocktail

Serveware Oyster

Mẫu ly shot đầu tiên mà lythuytinh.vn muốn giới thiệu đến bạn là Serveware Oyster. Là sản phẩm đến từ nhãn hiệu thủy tinh hàng đầu thế giới Libbey, Serveware Oyster sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, từ kiểu dáng, công năng cho đến chất liệu sản phẩm.

Ly có thiết kế tròn nhỏ nhắn, miệng loe cực kỳ hút mắt. Bạn có thể sử dụng nó cho nhiều loại đồ uống khác nhau thậm chí sử dụng để đựng nước sốt, làm giá đỡ nến….

Serveware Oyster có thành dầy, khả năng chịu nhiệt và lực tốt, đặc biệt làm từ thủy tinh nguyên chất nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Catalina Rocks

Tiếp tục là một mẫu ly đến từ nhà Libbey. Mẫu ly này làm từ thủy tinh cao cấp, trong suốt. Chân ly tròn, bằng giúp đứng vững trên bàn, khay đựng tránh nguy cơ kênh vỡ.

Mẫu ly này có đế dày thon nhỏ rất đẹp mặt lại dễ cầm nắm. Bạn có thể sử dụng Catalina Rocks cho nhiều loại đồ uống khác nhau từ rượu mạnh, cocktail đều thích hợp.

Brooklyn DOF

Brooklyn DOF là gợi ý không tồi dành cho những ai đang tìm kiếm 1 mẫu ly cocktail shot cho gia đình hay nhà hàng của mình.

Brooklyn DOF là sản phẩm thuộc dòng ly cường lực cao cấp của nhà Libbey. Sản phẩm có khả năng chịu va đập tốt nên tuổi thọ cao rất phù hợp với các nhà hàng, quán bar…

Ly có phần miệng khá rộng, thu hẹp dần về phía chân ly. Thành thủy tinh dày khi cầm vừa chắc tay lại giữ nhiệt tốt.

Bạn có thể sử dụng Brooklyn DOF cho các sản phẩm đồ uống khác nhau, từ nước ép, soda cho đến các loại cocktail đều phù hợp.

Lưu ý khi mua ly thủy tinh rót cocktail

Trong quá trình lựa chọn ly thủy tinh đựng cocktail bạn nên chú ý một số điều sau:

-    Chọn mua ly ở các địa chỉ uy tín, những cửa hàng là đại lý phân phối trực tiếp của các thương hiệu thủy tinh lớn.
-    Nên chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.
-    Không tham rẻ mà mua các sản phẩm thủy tinh trôi nổi trên thị trường, dễ mua phải hàng kém chất lượng, thủy tinh nhiễm chì gây hại cho sức khỏe.
-    Chọn đa dạng các mẫu ly để phù hợp với loại đồ uống mà bạn pha chế.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook