Tất cả danh mục

Gợi ý 3 mẫu cốc thủy tinh làm quà tặng 20/10 ý nghĩa

20/10 là một trong những ngày lễ ý nghĩa đối với các chị em. Đây cũng là dịp để các công ty chuẩn bị quà tặng cũng như những lời cảm ơn chân thành tới sự đóng góp và cống hiện của phái đẹp dành cho sự phát triển của công ty. Trong bài viết này, lythuytinh.vn sẽ chia sẻ đến bạn một vài gợi ý về quà tặng 20/10 bằng ly thủy tinh mà ai cũng nên tham khảo.

Bộ tách cà phê thủy tinh

Các chị em văn phòng đa số đều rất nghiền cà phê, bởi thức uống này giúp họ tỉnh táo và làm việc hiệu quả trong suốt một ngày làm việc.

Bên canh việc dùng để pha cà phê, sản phẩm này còn phù hợp với nhiều loại đồ uống khác như: Trà túi lọc, trà hoa…

Chính vì thế, việc ban lãnh đạo chọn bộ tách cà phê bằng thủy tinh để tặng phái đẹp là vô cùng hợp lý. Món quà này không chỉ có nhiều công dụng mà nó còn mang ý nghĩa về mặt vật chất cũng như là tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo đến cán bộ nhân viên.

Do vậy, chọn ly tách cà phê bằng thủy tinh là gợi ý không tồi.

Cốc thủy tinh 2 lớp

Với các đơn vị có đội ngũ nhân viên nữ trẻ trung thì đừng quên tham khảo mẫu cốc thủy tinh 2 lớp có hinh các hình họa dễ thương. Những chiếc cốc 2 lớp này dù đã ra mắt cách đây vài năm nhưng đến nay vẫn còn nguyên độ “hot”.

Sản phẩm có thiết kế ấn tượng với 2 lớp thủy tinh vô cùng đặc biệt. Mặc dù có vẻ ngoài hơi mỏng manh thế nhưng loại cốc này lạ thực sự rất bền. Chúng được làm từ thủy tinh cao cấp nên khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt.

Ngoài công dụng để đựng nước, trà, cà phê, cốc thủy tinh 2 lớp còn có khả năng giữ nhiệt rất tốt. Bạn cũng có thể sử dụng nó để trang trí bàn làm việc cũng rất tuyệt đấy.

Cốc thủy tinh có quai

Để tiện dụng và phù hợp cho tất cả các chị em thì những mẫu cốc có quai truyền thống in logo của đơn vị là gợi ý không tồi dành cho bạn.

Những mẫu cốc này phù hợp với rất nhiều các loại đồ uống khác nhau. Từ nước lọc cho tới các loại nước ép, sinh tố, trà, cà phê hay bia, rượu thậm chí là sử dụng cho mục đích trang trí.

Ưu điểm khác của sản phẩm là độ bền cao, giá thành khá rẻ rất thích hợp để đặt làm số lượng lớn kèm in logo đơn vị dùng làm quà tặng.

Trên đây là 3 mẫu cốc khá tiện dụng mà bạn có thể sử dụng để làm quà tặng cho cán bộ nhân viên trong ngày 20/10. Truy cập lythuytinh.vn để tham khảo thêm các mẫu cốc thủy tinh khác.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook