Tất cả danh mục

Giá trị thẩm mỹ của ly cốc thủy tinh tạo nên ý nghĩa đặc biệt cho bữa tiệc

Trên các bàn tiệc sang trọng không thể thiếu sự có mặt của những chai rượu, nước uống dành cho thực khách. Kèm theo đó chính là ly cốc thủy tinh được họ sử dụng để nâng cao ý nghĩa quan trọng cho một bữa tiệc, đồng thời thể hiện sự chu đáo, tinh tế của các dịch vụ nhà hàng, quán ăn.

Các ưu điểm nổi bật khi sử dụng ly cốc thủy tinh

Ly cốc thủy tinh có giá trị thẩm mỹ cao cùng kiểu dáng sang trọng và hiện đại, tạo nên tính lịch sự và trang trọng trong các buổi tiệc gặp mặt, trò chuyện cùng người khác. Sử dụng ly hoặc cốc bằng thủy tinh một phần sẽ giúp cho các nước uống trở nên ngon miệng và hấp dẫn hơn.

So với các loại ly sứ, ly nhựa thì ly, cốc thủy tinh dễ dàng bảo quản và vệ sinh thường xuyên. Ly thủy tinh có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ đồng thời thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe con người khi uống nước nóng. 

Chất liệu thủy tinh trắng sẽ giúp những chiếc ly, cốc có giá trị thẩm mỹ lâu dài hơn, không bị ố vàng, biến màu khi sử dụng cốc nhựa. Để tăng thêm tính tiện lợi cho ly thủy tinh, một số mẫu sẽ có quai cầm và vị trí cầm thon gọn, giúp chúng ta giữ chắc chiếc ly khi uống nước.

Công ty cung cấp ly cốc thủy tinh số lượng lớn giá rẻ

Các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng hiện nay đều sử dụng cốc ly thủy tinh của công ty TNHH chai lọ thủy tinh Sài Gòn xuất hiện trên bàn ăn của khách hàng để nâng cao sự chu đáo và chuyên nghiệp của dịch vụ. 

Hiện nay các mẫu cốc nhựa, cốc sứ đã dần được thay thế bởi ly, cốc thủy tinh để mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi uống nước, cầm nắm và có thể xử lý cốc bị vỡ, nứt nẻ an toàn, không làm ảnh  hưởng đến môi trường.

Giá trị thẩm mỹ, kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt của ly cốc thủy tinh giúp bữa tiệc trở nên sang trọng và có ý nghĩa hơn đối với khách hàng. Ly cốc thủy tinh còn được dùng ở các quán bar, quán nước,…góp phần giảm thải rác nhựa do khách hàng sử dụng đồng thời tiết kiệm chi phí mua sắm các loại cốc khác.

Công ty TNHH chai lọ thủy tinh Sài Gòn với hơn 10 năm cung cấp cốc ly thủy tinh cho các hộ gia đình, các khách sạn, nhà hàng,…chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hài lòng nhất về giá cả sản phẩm cạnh tranh, chất lượng sản phẩm lâu bền, thách thức mọi tác động lực bên ngoài.

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook