Tất cả danh mục

Giá trị thẩm mỹ của cốc thủy tinh có quai trên bàn tiệc

Trong các bữa ăn tại lễ tiệc đặc biệt, sự sắp xếp của bát đũa, cốc uống nước sẽ làm tăng thêm sự chu đáo và chuyên nghiệp cho dịch vụ và góp phần làm tăng sự hấp dẫn của bữa ăn đến khách hàng. Chính vì vậy giá trị thẩm mỹ của những chiếc cốc thủy tinh có quai sẽ luôn được ưu tiên lựa chọn trên bàn ăn sang trọng và nhu cầu sử dụng của khách hàng trong các quán nước, nhà hàng.

Các lý do cốc thủy tinh có quai được sử dụng nhiều

Cốc thủy tinh có quai có giá trị thẩm mỹ cao, kiểu dáng đơn giản, khi xuất hiện trên bàn tiệc, nó sẽ làm bữa tiệc của chúng ta thêm phần hiện đại và sang trọng hơn. Ngoài vẻ đẹp độc đáo thì chiếc cốc thủy tinh còn mang lại nhiều ưu điểm hơn chúng ta tưởng.

Với sự trợ giúp của những chiếc quai cầm tay chúng ta có thể dễ dàng uống nước mà không sợ làm cốc bị rơi vỡ, trơn trượt trong quá trình sử dụng. Đây chính là lợi thế lớn nhất giúp cốc có quai chinh phục sự lựa chọn của khách hàng. Đồng thời cốc thủy tinh phải có quai để đảm bảo chất lượng cốc được lâu dài, phù hợp với xu hướng sử dụng chung.

Bên cạnh đó cốc có quai giúp chúng ta giữ vệ sinh cốc bằng cách treo cốc lên giá một cách thẩm mỹ và gọn gàng hơn, khi lấy sử dụng cũng trở nên nhanh chóng hơn. Chúng ta thường thấy công dụng này của cốc trong các quán bar, quán nước.

Ưu điểm cốc thủy tinh có quai của công ty chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn

Cốc thủy tinh có quai của công ty chúng tôi được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, bắt mắt khách hàng nhờ màu thủy tinh trong suốt, tinh khiết, không bị ố vàng sau khi sử dụng.

Bên cạnh đó độ dày của thủy tinh lên đến 2mm nhưng không làm cho cốc bị nặng hơn mà còn vô cùng chắc chắn, bền bỉ, chống chịu tốt các cú rơi, va đập mạnh. Cốc thủy tinh có quai của chúng tôi được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp để uống nhiều loại nước uống.

Khi mua cốc thủy tinh có quai số lượng lớn tại công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng các ưu đãi lớn nhất về giá cả, giúp mỗi gia đình, nhà hàng sở hữu những mẫu cốc thủy tinh tốt nhất từ trước đến nay.

Nếu khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về giá cả cốc thủy tinh có quai hãy liên hệ với chúng tôi được tư vấn nhiệt tình nhất.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook