Tất cả danh mục

Độ dày của ly cốc thủy tinh có quan trọng không?

Độ dày của 1 chiếc ly cốc thủy tinh có thể ảnh hưởng đến chất lượng của đồ uống. Vì thế, khi chọn mua ly cốc thủy tinh, ngoài chú ý đến kiểu dáng thì đa số khách hàng đều quan tâm tới độ dày của sản phẩm.

Vây độ dày của ly cốc thủy tinh có ảnh hưởng như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Độ dày của ly cốc thủy tinh

Theo các chuyên gia, độ dày của ly thủy tinh tác động trực tiếp đến loại đồ uống mà nó đang chứa. Đơn cử như các ly đựng bia thường là dòng có độ dày lớn như thế sẽ giúp giữ được độ lạnh nhất định đem đến cảm giác sảng khoái cho người thưởng thức.

Hay với dòng ly uống rượu vang cũng vậy, thay vì chọn cốc/ly có độ dày lớn, người tinh tế sẽ ưu tiên những mẫu ly mỏng có kiểu dáng phù hợp với loại rượu mà họ định thưởng thức. Như vậy, độ dày của các loại ly/cốc thủy tinh không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn góp phần làm tăng thêm độ ngon của loại đồ uống chứa trong nó.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà lựa chọn loại ly, cốc phù hợp. Nếu mua ly/cốc uống nước, bạn nên chọn loại có dung tích từ 100 – 300ml, kiểu dáng đơn giản để phù hợp với mọi loại đồ uống yêu thích của các thành viên trong gia đình.

Cách chọn độ dày của ly/cốc thủy tinh

Như đã chia sẻ trước đó, mỗi 1 loại đồ uống sẽ phù hợp với ly có độ dày khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng, loại đồ uống bạn chọn mà lấy ly có thành dày hay mỏng.

Nếu bạn thường xuyên dùng ly/cốc thủy tinh để đựng nước nóng thì nên chọn ly có kết cấu mỏng. Sở dĩ có điều này bởi ly mỏng sẽ giúp nhiệt độ tản nhanh, đều hơn tránh tình trạng vỡ, nứt do sốc nhiệt.

Nếu là người hay thưởng thức rượu tại nhà thì các mẫu ly rượu vang với 7749 kiểu dáng, chủng loại với độ dày mỏng khác nhau thích hợp cho từng dòng, loại rượu cụ thể sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đối với những người thường xuyên sử dụng cốc thủy tinh đựng nước nóng thì nên đặt khăn ướt dưới đáy cốc hoặc 1 chiếc thìa inox bên trong cốc để làm giảm sự tích nhiệt như thế sẽ làm tăng thêm tuổi thọ của sản phẩm.

Thêm một lưu ý quan trọng khác mà người dùng cần ghi nhớ chính là địa chỉ phân phối. Hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp, phân phối các sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý. Tuyệt đối không chọn mua ly cốc thủy tinh có xuất xứ không có ràng, giá rẻ mà “tiền mất tật mang” nhé.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook