Tất cả danh mục

Điểm qua một vài mẫu ly thủy tinh uống bia chất lượng

Trong những ngày hè oi nóng như thế này, việc được ngồi cùng bạn bè nhâm nhi một ly bia mát lạnh vào mỗi buổi chiều muộn sau khi tan làm thực là một niềm vui thú của cuộc sống. Nhưng để có một tách bia mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu thì chắc chắn nên đi kèm với một chiếc ly thủy tinh đẹp mắt và chất lượng. Trong bài viết sau đây chúng tôi xin được đề xuất một số mẫu ly thủy tinh uống bia đẹp cho các bạn lựa chọn.

Ly Charisma Hi Ball

Ly Charisma Hi Ball là một trong những loại ly cao cấp dùng để uống bia. Ly được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp nên cầm rất chắc tay. Ly có miệng tròn dạng khum lại như một chiếc bình làm cho người uống dễ dàng uống bia và không bị đổ ra ngoài. Phía dưới đáy ly cũng có nhiều hoa văn, vừa tạo tính thẩm mỹ, vừa giúp cho ly tạo được lực ma sát với mặt bàn và không bị đổ. Ly có chất liệu thủy tinh trong suốt giúp đồ uống được lên màu chuẩn nhất.

Ly bia Viva Footed

Đây là một trong những chiếc ly có kiểu dáng vô cùng ấn tượng và gây được thiện cảm với người dùng. Ly có dung tích đến 420 ml nhưng lại có vóc dáng khá mảnh dẻ và nhỏ gọn. Do vậy mọi người đều có thể cầm ly một cách dễ dàng, gọn trong lòng bàn tay không lo bị rớt. Ly Viva Footed có thiết kế khá đặc biệt vì phần đế ly được thiết kế chân như ly thủy tinh uống rượu, nối liền với phần chân ly là một khối thủy tinh trong suốt. Nó tạo nên cảm giác rất nhẹ nhàng bay bổng cho những ly bia mà thực khách uống vào.

Ly Classic Brandy

Ly Classic Brandy cũng là một trong những kiểu ly thủy tinh rất hay dùng để uống bia trong các sự kiện hơi sang trọng một chút hoặc trong các quán bar. Nó có phần đế ly và chân ly trông như ly uống rượu vang nhưng có kích thước ngắn hơn. Trong khi đó phần thân ly lại hơi lớn hơn một chút như một chiếc cốc thông thường. Với kích thước nhỏ gọn nhưng mang phong thái sang chảnh, ly Classic Brandy được đánh giá là một dòng ly bia sự kiện cao cấp, mang phong thái thượng lưu.

Trên đây là một số mẫu ly thủy tinh vẫn thường được dùng để uống bia trong các nhà hàng, quán xá hoặc tại các sự kiện. Mong rằng qua bài viết này, quý khách có thể tìm thấy một vài mẫu ly thủy tinh uống bia ưng ý cho mục đích của mình. Mọi thông tin chi tiết thêm vui lòng liên hệ với Công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn để được tư vấn tận tình.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook