Tất cả danh mục

Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn đang phân phối các loại ly thủy tinh nào?

Là một trong những công ty kinh doanh các sản phẩm chai lọ thủy tinh và nhựa tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn luôn là doanh nghiệp đồng hành của nhiều nhà hàng, quán cà phê cũng như các khách hàng đơn lẻ trong việc cung cấp các loại ly cốc, chai lọ và dụng cụ bằng thủy tinh. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, sáng tạo và đẹp mắt, công ty chúng tôi luôn không ngừng tìm hiểu và phát triển, làm đa dạng và phong phú hơn các sản phẩm của mình. Và để khách hàng hiểu rõ hơn những sản phẩm mà chúng tôi đang kinh doanh, sau đây bài viết sẽ mang đến cái nhìn toàn cảnh nhất về các loại ly thủy tinh đang được phân phối bởi công ty TNHH Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn.

Các loại ly trà, ly uống cà phê

Với các quán cà phê thì chắc chắn những loại ly cà phê hay ly trà, ly đựng đồ uống sẽ là thứ không thể không có rồi nhỉ. Tại đây, chúng tôi có cho bạn vô cùng nhiều sự lựa chọn khác nhau cho các loại ly cà phê, từ ly cà phê hòa tan cho đến ly cà phê phin. Ví dụ đối với cà phê hòa tan thì chúng ta sẽ có ly thủy tinh sọc 210ml, Libbey Everest Duratuff Beverage 296ml, Ly Centra Long Drink 495ml hay Ly Centra Hi Ball 420ml,... Còn đối với cà phê phin thì cũng vô cùng các loại ly thấp tiện dụng, như ly thủy tinh dọc 140ml, Ly Studio Rock 345ml, Libbey Everest Duratuff Rocks 207ml hay Ly thủy tinh đáy khía 240ml,...

Ly sinh tố, ly trà sữa

Đối với những loại đồ uống tuổi teen như trà sữa hay đồ uống hoa quả tươi mát như sinh tố thì chắc chắn chiếc ly thủy tinh cũng phải có thiết kế đặc biệt và đẹp mắt để thu hút hơn cũng như làm kích thích cảm giác muốn uống ngay thức uống đó. Vậy thì, chúng tôi cũng có rất nhiều mẫu ly thủy tinh để bạn có thể lựa chọn, ví dụ như ly sinh tố Poco 360ml, ly thủy tinh nón 350ml, Ly thủy tinh Libbey Tiki Pineapple 503ml hoặc là Ly Thủy Tinh Libbey Hurricane Beverage 444ml,... cùng rất nhiều mẫu khác nữa nhé!

Ly kem, chè

Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu ly thủy tinh để dùng làm ly kem hay ly chè thì hãy đến ngay với công ty TNHH Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn chúng tôi nhé. Bởi ở đây, bạn có thể tìm được mọi mẫu ly mà mình mong muốn, với đủ mọi loại kiểu dáng, mẫu mã trông cực kì bắt mắt. Bạn có thể tham khảo những mẫu ly kem, ly chè bán chạy nhất của chúng tôi như: đĩa Alaska Banana Split, Ly Alaska Ice Cream 205ml hay ly Alaska Sundae  225ml,... nhé.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook