Tất cả danh mục

Cốc thủy tinh pha cà phê chất lượng

Nhiều người có thói quen, khi bắt đầu ngày mới luôn tự thưởng cho mình một ly cafe nóng thơm ngon, với nhiều hương vị đậm chất Việt. Do đó, ngày nay có rất nhiều cửa hàng cafe được mở, phục vụ nhu cầu của con người. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thích việc tự pha, tự thưởng thức cafe hơn là đi ra cửa hàng mua. Chính vì vậy, mọi người thường sắm cho mình những chiếc cốc thủy tinh pha café, điều tưởng chừng như không có gì nhưng lại hết sức đặc biệt. Nếu như bạn chưa biết tác dụng của cốc thủy tinh pha café hoặc muốn biết địa chỉ bán cốc thủy tinh pha café, hãy dành chút ít thời gian tham khảo bài viết dưới đây.

Những mẫu cốc thủy tinh truyền thống vẫn đang được sử dụng phổ biến hiện nay, chúng ta thường bắt gặp loại cốc này tại nhiều cửa hàng cafe ven đường, nó mang đậm hơi hướng cổ xưa, với giá thành rẻ nhưng khá bền bỉ và khó bị mẻ vỡ khi va chạm, đặc biệt sau khi sử dụng loại cốc thủy tinh này, chúng ta có thể tiện lau chùi vì đa phần các cốc cafe là dạng thẳng, khá tiện lợi rửa ráy.

Trên thực tế, ngoài những mẫu cốc cafe thủy tinh truyền thống, ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại cốc cafe hiện đại. Với tính sáng tạo, độc đáo thì những mẫu cốc này vẫn luôn được cập nhật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, do chúng không chỉ sử dụng để làm cốc đựng cafe mà còn được dùng để đựng nhiều loại thức uống khác. Nhiều cửa hàng café còn tự thiết kế mẫu cốc thủy tinh riêng cho mình, nhằm tạo nên giá trị thương hiệu và sự độc đáo so với các cửa hàng khác. Những mẫu cốc cafe với kiểu dáng hiện đại, hình dáng mới lạ, độc đáo, màu sắc phong phú, để phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau như giới tính, độ tuổi hoặc thu nhập. Dòng cốc thủy tinh cafe hiện đại đang được rất nhiều người quan tâm, tuy nhiên nó vẫn tồn tại 1 số những hạn chế như: khó đánh rửa vì cốc có nhiều ngóc ngách, dễ bị vớ nếu như đổ hoặc va chạm, có giá thành cao hơn những loại cốc truyền thống, …

Nếu bạn muốn xem trực tiếp các mẫu cốc thủy tinh, bạn có thể đến với Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn. Đây là nơi chuyên cung cấp các mẫu cốc thủy tinh khác nhau, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ của từng mặt hàng. Bên cạnh đó, nếu bạn phân vân chưa biết nên chọn lựa kiểu dáng, mẫu mã cốc như thế nào, các nhân viên tư vấn của công ty với nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách hàng trong bất cứ khoảng thời gian nào.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook