Tất cả danh mục

Có nên mua ly uống bia đắt tiền không? Cách chọn ly hợp đồ uống

Không quá cầu kỳ như rượu vang nhưng bia cũng cần chọn mẫu ly phù hợp. Trong 1 vài trường hợp sự khác biệt về độ ngon của bia không nằm ở hương vị mà ở chính cách chọn ly của người uống. Vậy nên uống bia vào loại ly nào? Có phải ly đắt tiền uống bia sẽ ngon hơn không?

 Có nên mua ly uống bia đắt tiền không?

Trên thực tế, bạn không nên quá quan tâm đến giá tiền của ly mà cần chú ý tới độ phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ly uống bia làm bằng thủy tinh khác nhau từ kích thước đến kiểu dáng, vì thế bạn cần chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp với loại bia thay vì chú ý đến giá thành.

Hướng dẫn chọn ly uống bia phù hợp cho các loại bia

-    Ly uống bia nhẹ

Với các loại bia có nồng độ thấp, bạn nên chọn mẫu ly dáng cao có phần thân thon, thành ly mỏng. Những mẫu ly này giúp khoe trọn màu sắc cũng như độ trong của bia nhờ đó làm tăng sức hấp dẫn của thức uống này. Bên cạnh đó, dáng ly cao cũng giúp tránh tình trạng bọt bia đẩy lên cao rồi tràn ra ngoài trong khi rót.

-    Ly uống bia kèm đá

Nếu bạn muốn uống bia kèm với đá thì nên chọn các mẫu ly có thành dày, kích thước lớn và đặc biệt là thêm quai cầm. Nếu như mẫu ly uống bia nồng độ thấp chú trọng tới kiểu dáng thì sản phẩm này không thể hiện tốt được màu sắc của bia. Các mẫu ly này rất dễ dùng, thích hợp với nhiều loại đồ uống khác nhau. Một lợi thế khác của sản phẩm là bạn có thể thoải mái cụng ly mà không lo nứt vỡ.

-    Ly uống bia nặng

Đối với những loại bia có nồng độ cồn cao người ta thường sẽ chọn kiểu ly có chân, miệng hơi loe gần giống với ly đựng rượu vang. Kiểu ly này không chỉ đẹp mắt mà còn làm nổi bật hương vị đặc trưng của đồ uống đồng thời tăng thêm sự sang trọng cho bữa tiệc. Thường kiểu ly uống bia này phổ biến ở các nhà hàng, quán bar sang trọng.

Lưu ý khi chọn ly uống bia

Trong quá trình chọn ly uống bia, bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

-    Mua ly của các nhãn hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Với các thương hiệu thủy tinh quốc tế, bạn nên chọn đại lý phân phối của nhãn hàng tại Việt Nam để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
-    Không nên quá chú trọng đến giá thành sản phẩm mà cần chú ý đến độ phù hợp.
-    Tham khảo nhiều mẫu mã để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
-    Người mua hàng thông minh sẽ chọn những mẫu ly phù hợp với nhiều loại đồ uống để tiết kiệm chi phí mà vẫn có được sản phẩm ưng ý.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook