Tất cả danh mục

Có nên chọn ly thủy tinh tặng khách hàng, đối tác dịp cuối năm?

Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp lựa chọn quà tặng cho khách hàng đối tác. Với tình hình kinh doanh không mấy khả quan như 2021 thì việc chọn ra những món quà vừa ý nghĩa lại có giá thành phải chăng không phải điều dễ dàng. Thay vì tặng rượu hay hộp quà đắt đỏ, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các bộ ly cốc thủy tinh cao cấp. Đây được đánh giá là loại quà tặng vừa đẹp lại cực kỳ ý nghĩa.

Chọn ly thủy tinh in logo làm quà tặng

Gợi ý dành cho những ai đang đau đầu chọn quà cho khách hàng chính là ly thủy tinh in logo.

Trước hết, ly cốc thủy tinh là sản phẩm phù hợp bởi nó có tính ứng dụng cao. Thay vì đem về trưng bày, người nhận hoàn toàn có thể đem nó ra dùng cho các sinh hoạt hàng ngày. Việc dùng thường xuyên cũng là cách để khách hàng, đối tác luôn nhớ đến bạn. Nhất là khi trên bề mặt cốc có in logo thì quả thực, một công đôi việc. Vừa tặng quà tri ân lại có thể quảng bá thương hiệu một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Tiếp đến, những bộ ly thủy tinh cao cấp cũng có giá thành khá hợp lý lại nhiều kiểu dáng. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với khách hàng mà bạn định tặng. Khách hàng cũng sẽ rất vui khi nhận được nó đấy.

Cuối cùng, những chiếc ly cốc thủy tinh mang nhiều ý nghĩa. Trong phong thủy, nó đại diện cho sự may mắn, suôn sẻ. Vì thế tặng quà bộ ly cốc thủy tinh cao cấp cũng giống như lời chúc năm mới tốt đẹp đến khách hàng, đối tác.

Lưu ý khi chọn ly thủy tinh làm quà tặng

Khác với việc chọn bộ cốc thủy tinh tặng cho người thân, bạn bè. Với đối tác, bạn nên tỉ mỉ lựa chọn cho phù hợp. Ví dụ, khách hàng nam thì nên chọn bộ ly cốc uống rượu. Khách hàng nữ thì nên chọn bộ ly cốc uống nước có thiết kế cầu kỳ, sang trọng…

Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với tuổi tác, sở thích, giới tính của khách hàng rất quan trọng. Nó sẽ quyết định tới thiện cảm mà họ dành cho bạn ra sao đấy.

Vì là quà tặng nên cần chọn món quà có giá trị tương xứng. Tránh mua sản phẩm quá rẻ hoặc quá đắt. Tuyệt đối không nên chọn đồ trôi nổi mà cần chọn sản phẩm ly thủy tinh có thương hiệu. Như thế mới thể hiện được sự trân trọng và tấm lòng mà bạn dành cho khách hàng, đối tác của mình.

Hy vọng, bài viết vừa rồi đã giúp bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của việc chọn ly thủy tinh làm quà tặng cho khách hàng dịp năm mới sắp tới.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook