Tất cả danh mục

Cách rửa sạch ly thủy tinh uống bia của nhà hàng khách sạn

Nhà hàng hay khách sạn thường có lượng khách khá đông ra vào mỗi ngày. Vì thế, ở một số nhà hàng khách sạn lớn người ta thường thiết kế thêm một chỗ rửa ly thủy tinh uống bia ngay tại quầy để tránh việc di chuyển xa sẽ đỡ xảy ra vấn đề va chạm dẫn đến đổ vỡ. Trên thế giới thì thường thế, còn ở Việt Nam thì chưa có nhiều những quầy như vậy. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách rửa sạch ly thủy tinh uống bia của quầy phục vụ bia nhà hàng khách sạn. Cùng theo dõi để có thêm kiến thức hữu ích.

Cách rửa sạch ly thủy tinh uống bia của nhà hàng khách sạn

Đối với một số quán bar thì hình thức để bồn rửa ly thủy tinh ngay tại quầy pha chế khá nhiều còn đối với nhà hàng, khách sạn thì sẽ hiếm hơn. Tuy nhiên, nếu có thể thực hiện thì đây là một cách tạo điểm nhấn khá thú vị. Ngoài ra việc rửa ly thủy tinh uống bia ngay sau khi thu dọn hoặc ngay tại chỗ sẽ giúp giảm thiểu tối đa mùi bia bám vào ly thủy tinh. Ngoài ra, việc rửa ly ngay cũng khiến bạn có thêm ly bia sử dụng mà không phải để ra ngoài quá nhiều.

Việc có thêm bồn ngay tại quầy cũng sẽ giúp ly sạch hơn, không bị ám mùi nước tẩy rửa khi cất vào quầy. Đây cũng là cách giúp tăng tuổi thọ cho ly uống bia. Nhờ đó mà thực khách khi ghé tới nhà hàng, khách sạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng hơn nhiều về dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Một số mẫu ly uống bia được các nhà hàng ưa chuộng hiện nay

- Ly Thủy Tinh Ocean Munich Beer Mug 640ml: thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Ly có quai chắc chắn giúp cho việc cầm nắm dễ dàng.
- Ly Bia Thủy Tinh Libbey Stacking Beer GLass 421ml: kiểu dáng rất lạ mắt, với phần eo thắt như một vũ công quyến rũ. Không chỉ đẹp mà công dụng cũng rất phù hợp, chống đổ vỡ 1 cách tuyệt vời.
- Ly thủy tinh Libbey Teardrop Beer 436ml: Kiểu dáng sang trọng, nổi bật. Thích hợp dùng trong nhà hàng, khách sạn.
- Ly thủy tinh Libbey Pinnacle Beer 414ml: kiểu dáng không quá đặc biệt. Tuy đơn giản nhưng khi sắp xếp vào bàn tiệc sẽ giúp không gian này thêm phần tinh tế, ấn tượng.
- Ly Thủy Tinh Ocean CRAFTMHAN STEMWARE 565ml: thiết kế dạng thân bầu, cao. Có chân đế cao được sử dụng rộng rãi để thưởng thức bia.
- Ly Thủy Tinh Libbey Infinium Pilsner 473ml: thiết kế cổ điển hình nón thon dài, vẻ ngoài mảnh mai, phần miệng rộng nhỏ dần về phần đái ly giúp cầm nắm dễ dàng, phù hợp cho phục vụ bia, sinh tố, nước ép ...
- Ly Thủy Tinh Ocean Pilsner 315ml: thân cao có eo, miệng bo tròn, thường dùng để uống nước dành cho gia đình, pha sinh tố ở các quán nước, ly uống bia ở các nhà hàng, khách sạn ...

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook