Tất cả danh mục

Cách chọn ly thủy tinh uống nước

Bên cạnh những chiếc cốc sứ hay cốc làm từ kim loại thì cốc thủy tinh là sản phẩm có mặt ở hầu hết các gia đình, nhà hàng, khách sạn từ nhỏ tới lớn. Những chiếc ly uống nước này không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong phạm vi gia đình, đơn vị cung cấp dịch vụ mà nó còn được dùng làm quà tặng cho những dịp đặc biệt như tân gia,…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ly thủy tinh uống nước với mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất liệu khác nhau. Vậy nên chọn ly uống nước thủy tinh cần chú ý điều gì?

Vì sao nên sử dụng ly uống nước bằng thủy tinh?

Những sản phẩm làm từ thủy tinh nguyên chất luôn được đánh giá cao cả về yếu tố thẩm mỹ lẫn tính an toàn cho sức khỏe. Khác với nhựa hay kim loại, ly thủy tinh dù dùng trong 1 thời gian dài cũng không bị biến chất hoặc sản sinh ra những phản ứng gây hại cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, ly thủy tinh có bề mặt trơn bóng, khi dùng dễ vệ sinh, ngăn ngừa tình trạng vi khuẩn xâm nhập đe dọa đến sức khỏe của người dùng.

Chọn cốc thủy tinh uống nước loại nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cốc thủy tinh uống nước với mẫu mã vô cùng đa dạng. Tùy vào gu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của mỗi người mà có thể chọn ra sản phẩm thích hợp.
Bạn nên chọn cốc thủy tinh uống nước đến từ các nhãn hiệu có tiếng như Ocean, Lock & Lock, Libbey… vừa đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe, sản phẩm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Tránh mua hàng thủy tinh trôi nổi giá rẻ trên thị trường, đặc biệt là những sản phẩm có hoa văn, họa tiết lòe loẹt, sặc sỡ.

Lưu ý khi sử dụng ly/cốc thủy tinh

Mặc dù thủy tinh không chứa các chất độc hại, dễ dàng vệ sinh tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn vẫn cần đặc biệt chú ý để tránh cốc nứt vỡ do nhiệt độ quá cao hoặc va đập.

Một vài lưu ý trong quá trình sử dụng mà bạn cần lưu ý:
-    Không rót nước quá nóng vào ly/cốc
-    Không đặt đồ lên các khu vực có nhiệt độ cao
-    Không vệ sinh bằng các sản phẩm sắc nhọn dễ gây xước làm mất tính thẩm mỹ
-    Vệ sinh cốc thường xuyên để ngăn vi khuẩn xâm nhập
-    Thủy tinh mới mua về nên “luộc” qua nước sôi để tăng khả năng chịu nhiệt cho sản phẩm
-    Để ly/cốc uống nước ở những nơi khô thoáng để tránh mùi hôi, ẩm mốc sinh vi khuẩn
-    ….

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook