Tất cả danh mục

Cách chọn công ty bán ly thủy tinh uy tín

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị bán đồ ly cốc thủy tinh. Tuy nhiên, việc lựa chọn ra một đơn vị bán uy tín, chất lượng thì không phải điều đơn giản. Để giúp bạn luôn chọn được cho mình sản phẩm tốt, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài bí quyết chọn đơn vị bán ly tốt mà ít người biết.

Chất lượng của sản phẩm

Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi nói đến đơn vị bán đồ thủy tinh chính là chất lượng sản phẩm có tốt không. Bạn có thể dựa vào một vài tiêu chuẩn chuyên môn như: Chứng nhận chất lượng sản phẩm, phản hồi, đánh giá của khách hàng. Việc kiểm tra những thông tin này sẽ giúp cho bạn nắm rõ được phần nào chất lượng đồ dùng mình định mua, sản phẩm có ổn không, công dụng thế nào.

Giá thành

Đi đôi với chất lượng là giá thành. Hiện nay, mỗi một đơn vị sẽ đưa ra những mức giá sản phẩm khác nhau. Bạn có thể chọn sản phẩm ở phân khúc phù hợp với nhu cầu cũng như tình hình tài chính của bản thân.

Có thể tạm chia đồ ly cốc thủy tinh từ cao cấp đến tầm trung. Dựa vào phân loại này mà bạn dễ dàng khoanh vùng và lựa chọn đồ cho mình hơn. Các công ty uy tín hiện nay đều niêm yết giá trên mỗi sản phẩm, nhờ đó mà bạn có thể quan sát và nắm bắt thông tin một cách chính xác và nhanh nhất.

Kinh nghiệm

Nhiều người đặt ra câu hỏi nên chọn đơn vị dày dặn kinh nghiệm hay các nhà cung cấp trẻ. Trên thực tế, mỗi một mô hình doanh nghiệp sẽ có sự khác biệt. Với các đơn vị lâu năm, ngoài uy tín, chất lượng sản phẩm thì việc họ luôn đảm bảo trong các khâu từ chọn hàng cho tới phân phối sẽ giúp bạn sở hữu những món đồ bằng thủy tinh chất lượng nhất.

Đổi lại, các công ty trẻ, tuy non trong kinh nghiệm nhưng họ lại có ưu thế trong việc chọn mẫu mã mới, hiện đại hơn.

Chăm sóc khách hàng

Ly cốc thủy tinh là sản phẩm vô cùng dễ vỡ, vì thế bạn nên chọn nhà cung cấp có dịch vụ vận chuyển tốt. Đơn cử như Lythuytinh, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết đóng gói, vận chuyển sản phẩm ổn nhất cho khách hàng, có dịch vụ hỗ trợ đảm bảo không bị vỡ, nứt hay hỏng hóc.

Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng có kiến thức và kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn chọn lựa sản phẩm tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Trên đây là 4 tiêu chí giúp chọn ra công ty bán đồ thủy tinh tốt.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook