Tất cả danh mục

Các mẫu ly thủy tinh ocean làm quà tặng khách hàng mới nhất

Nhờ thiết kế đẹp, mẫu mã, dung tích, kiểu dáng, giá thành đa dạng và an toàn cho sức khỏe nên Ly thủy tinh Ocean chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cá nhân và doanh nghiệp muốn mang đến những món quà tặng hấp dẫn tri ân người thân và khách hàng. Hơn nữa, quà tặng ly thủy tinh cũng mang nhiều giá trị ý nghĩa phong thủy sâu sắc đến người nhận. Vì thế mà ly thủy tinh ocean ngày càng trở thành quà tặng được lựa chọn phổ biến.

Thương hiệu ly thủy tinh Ocean

Ocean là thương hiệu ly thủy tinh nổi tiếng khắp thế giới và được nhiều người tiêu dùng tin dùng, vì chất lượng và sự bảo đảm an toàn vệ sinh. Thương hiệu ly này được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Ngoài mẫu mã, hình dáng đa dạng, bắt mắt, thì các sản phẩm ly thủy tinh Ocean còn hấp dẫn về giá cả bởi mức giá phải chăng, phù hợp với hầu hết mức thu nhập của người dân Việt Nam. Hơn nữa, sản phẩm có đầy đủ các phân khúc, từ bình dân tới cao cấp nên phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Tại sao chọn ly thủy tinh Ocean làm quà tặng khách hàng

Đây là vật dụng thiết thực mà gia đình nào cũng cần. Đây cũng là lý do quan trọng nhất khiến các doanh nghiệp lựa chọn ly thủy tinh làm sản phẩm để tặng quà. Chẳng ai muốn đi tặng người khác một món quà mà họ không thích và không sử dụng. Chính vì vậy, một bộ bình ly thuỷ tinh Ocean Thái lan in logo vừa có giá thành vừa phải kèm theo thương hiệu của công ty thì làm món quà kỉ niệm mà lại quảng bá được hình ảnh công ty quá ư là tuyệt vời.

Ngoài ra, những mẫu ly thủy tinh Ocean thì rất dễ sử dụng và ưa dùng, nó cũng không kén người sử dụng và người nhận quà.

Thông thường ly thuỷ tinh Ocean được chia ra với nhiều hạng mục sản phẩm như sau:

- Ly uống rượu mạnh
- Ly uống nước
- Ly uống rượu vang
Với sự chia các hạng mục sản phẩm sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu riêng của mình, tránh sự lan man, lựa chọn sao phù hợp.

Gợi ý các mẫu ly thủy tinh ocean làm quà tặng khách hàng mới nhất

- Ly Thủy Tinh Libbey Winchester Dura Tuff Rock 296ml giá 360.000đ trọn bộ 6 ly
- Ly thủy tinh Pha Lê IDELITA Diamond Red Wine Crystal Glasses 680ml giá 300.000đ trọn bộ 6 ly
- Ly Thủy Tinh Hongli Elysia Hight Ball 445ml giá 228.000đ trọn bộ 6 ly
- Ly Thủy Tinh Hongli Timless Glass 350ml giá 168.000đ trọn bộ 6 ly
- Ly Thủy Tinh Delisoga Jazz Whisky Glass 210ml giá 138.000đ trọn bộ 6 ly

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook