Tất cả danh mục

Các loại ly rượu thủy tinh trên thị trường hiện nay

Thuỷ tinh là một chất vô định không màu, trong suốt thường được kết hợp với các hợp chất khác để sản xuất các vật dụng có ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau trong đời sống của con người. Ở trong điều kiện bình thường, thuỷ tinh có thể rắn, tương đối cứng và khó mài mòn. Khi tiếp xúc với lượng nhiệt lớn khoảng tám mươi đến một trăm năm mươi độ C, thuỷ tinh có thể bị nóng chảy và trở thành dạng chất quánh đặc, con người thường ứng dụng tính chất này của thuỷ tinh để chế tạo các đồ vật trong cuộc sống. Chính vì thủy tinh là một kim loại quan trọng nên chúng thường được ứng dụng vào các ngành công nghiệp chế tạo đến sản xuất các vật dụng thân thuộc hằng ngày: màn hình các loại thiết bị điện tử thông minh, bóng đèn, gương, chai lọ và ly rượu thủy tinh.

Ly rượu thuỷ tinh trên thị trường hiện nay được chia ra làm ba loại: 

  • Ly rượu thuỷ tinh ngắn: các loại ly này thường có dung tích từ 200ml đến 400ml, có miệng tròn, dáng trụ khá to và thích hợp khi sử dụng với các loại đồ uống có cồn như: rượu soju, rượu vodka, rượu whisky.. 
  • Ly rượu thuỷ tinh cao: các loại ly này thường có dung tích từ 350ml đến 550ml, có miệng tròn  nhưng thon và dài hơn hoặc ngắn và bè hơn nhưng phần tay cầm của ly khá cao, cao hơn các loại ly ngắn và thích hợp dùng cho các loại nước ép trái cây, nước ngọt, trà đá và đồ uống giải khát cần nhiều đá.
  • Ly rượu thuỷ tinh nhỏ: dạng ly có kích thước nhỏ nhất chỉ khoảng 25ml, thường dùng để do lường dung tích và nồng độ của các loại rượu. Đây cũng là loại ly thích hợp để uống tuy nhiên chỉ mang tính chất nhâm nhi hoặc thử rượu vì dung tích khá nhỏ. 

Lựa chọn đơn vị cung cấp ly rượu thủy tinh thế nào?

Hiện nay trên thị trường ly rượu thuỷ tinh, quý khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng kinh doanh với nhiều mẫu mã đa dạng và nhiều chủng loại tuy nhiên để có thể lựa chọn cho mình những loại ly rượu thuỷ tinh uy tín, cao cấp và chất lượng nhất quý khách hàng có thể tìm đến một địa chỉ tin cậy đó chính là Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn. Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn tự hào là nhà phân phối và cung cấp các sản phẩm ly rượu thuỷ tinh chất lượng và cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu sản xuất ly thuỷ tinh uy tín trên toàn thế giới.

Hơn nữa, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác như dịch vụ in ly thuỷ tinh theo yêu cầu, nhận thiết kế và tài trợ ly thuỷ tinh cho các khách hàng quen thuộc, giao hàng và thanh toán tận nơi, và đặc biệt là hình thức hỗ trợ tư vấn và đổi trả, hoàn tiền nếu như quý khách hàng phát hiện ra sản phẩm giả và kém chất lượng.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook