Tất cả danh mục

Bộ ly thủy tinh - quà tặng ý nghĩa cho đối tác

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm mẫu ly thủy tinh làm quà tặng ý nghĩa cho đối tác hoặc tri ân khách hàng thân thiết. Thì đây đích thị là bài viết dành cho bạn. Chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu bộ ly thủy tinh có thể in logo, vừa giúp quảng bá thương hiệu, vừa truyền đạt được những lời cảm ơn và thông điệp ý nghĩa.

Ly thủy tinh là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình. Với đặc tính dễ tạo hình, trong suốt, có tính thẩm mỹ cao. Ly thủy tinh được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các nơi: từ nhà trường, văn phòng, khách sạn, quán ăn, quán nhậu ... Tuy nhiên đối với các gia đình thì có một số mẫu ly thông dụng được ưa chuộng. Các doanh nghiệp nên lựa chọn những mẫu ly này để khách hàng khi nhận được quà sẽ thấy hữu dụng và yêu thích. Đó là cách giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn tốt nhất trong lòng khách hàng. Ai cũng thích nhận quà, nhưng món quà đó lại chẳng dùng được thì cũng vô nghĩa mà thôi. Dưới đây là một số bộ ly làm quà tặng khách hàng mà các doanh nghiệp có thể tham khảo lựa chọn:

Bộ ly bình nước

Đây là bộ sản phẩm gồm 5 món, 1 bình thủy tinh đựng nước và 4 ly uống nước cùng tone với bình. Ưu điểm là sự đồng bộ. Giá thành phải chăng, dễ dàng in logo lên bình là cốc. Tính thẩm mỹ cao, mà chắc chắn gia đình nào cũng cần có. Hãy tưởng tượng nhé, bộ ly bình được để trên bàn uống nước. Trông thật sang trọng và ấn tượng biết bao. Làm sáng bừng không gian nhà bếp hoặc phòng khách. Khi tiếp khách trông cũng thật lịch sự. Món quà như thế này thì ai mà không thích cho được nhỉ?

Sản phẩm gợi ý:
Bộ Bình Thủy Tinh Luminarc Rotterdam Blue (5 món)
Bộ Bình Thủy Tinh Luminarc Rotterdam Blue (5 món)
Bộ Bình Thủy Tinh Luminarc Rotterdam Pink (5 món)
Bộ Bình Thủy Tinh Luminarc Bucolique (5 Món)

Bộ ly thủy tinh có quai

Với ưu điểm có thể dùng cho cả nước nóng hay nước lạnh. Ly thủy tinh có quai sẽ giúp khách hàng thuận tiện và an toàn hơn trong việc sử dụng. Chỉ một chút để ý như vậy thôi, khách hàng nhận quà tặng hiểu được ý nghĩa đó sẽ thấy sự tinh tế của doanh nghiệp biết bao. Ly thủy tinh có quai vẫn in được logo như các loại ly khác.

Sản phẩm gợi ý:
Ly Thuỷ Tinh Luminarc New Morning 320ml
Ly Thủy Tinh Có Quai Union Nouveau Mug 305ml

Còn rất nhiều mẫu ly ấn tượng khác nữa. Nếu cần tư vấn thêm quý khách hàng có thể liên hệ với lythuytinh.vn. Đội ngũ bán hàng nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn xoay quanh sản phẩm. Ngoài ra, lythuytinh.vn có cung cấp dịch vụ in logo trên đồ dùng thủy tinh. Yên tâm, đến với Lythuytinh bạn sẽ được hưởng trọn vẹn những giá trị tương xứng với số tiền quý khách đã bỏ ra khi mua hàng. 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook