Tất cả danh mục

Bộ cốc thủy tinh rẻ làm quà tri ân khách hàng

Vừa an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, vừa bền đẹp theo thời gian nên ly thủy tinh ngày càng được sử dụng rộng rãi. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các thương hiệu sản xuất ra rất nhiều các loại cốc thủy tinh với mẫu mã, kiểu dáng cùng nhiều phân khúc giá khác nhau. Thế nên việc lựa chọn bộ cốc thủy tinh rẻ làm quà tặng tri ân khách hàng không hề dễ dàng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, nó sẽ giúp cho việc mua sắm của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn đấy nhé.

Điểm qua những ưu điểm của cốc thủy tinh

Có rất nhiều loại cốc làm bằng nhiều chất lượng khác nhau như giấy, nhựa … những loại này đều có tính tiện dụng rất cao nhưng không sử dụng được lâu dài. Điều quan trọng hơn hết là những loại cốc kể trên có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng rất nhiều. Đặc biệt khi dùng chúng ở nhiệt độ cao thì những chiếc cốc này sẽ bị nóng chảy ra gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Ngược lại, với cốc thủy tinh thì hoàn toàn khác, khách hàng không cần phải lo về sức khỏe và thời gian sử dụng. Vì ly thủy tinh được sản xuất từ nguyên liệu không màu, không mùi, trong suốt, an toàn. Ngoài ra, khi sử dụng cốc thủy tinh còn có những ưu điểm vượt trội sau:

+ Cốc thủy tinh có thể tái chế tới 10 lần nên giảm thiểu được rác thải ra ngoài môi trường nhờ đó mà góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta đang trở nên ô nhiễm.
+ Tuổi thọ cao nếu cẩn thận sử dụng, có thể kéo dài tới vài năm
+ Vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng
+ Có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột mà không bị tan chảy tránh tình trạng ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
+ Nếu trong khi sử dụng cốc làm nứt hoặc trầy xước thì vẫn sử dụng được.

Có nên chọn cốc thủy tinh rẻ làm quà tặng hay không?

Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc: Cốc thủy tinh có giá thành rẻ thì liệu sản phẩm có an toàn và chất lượng hay không?

Câu trả lời là có. Vì giá thành rẻ là có thể rẻ hơn mặt bằng chung 1 chút chứ không thể cách nhau 1 trời 1 vực được. Với những sản phẩm đã được khẳng định thương hiệu thì dù có rẻ, nhà sản xuất vẫn phải đảm bảo chất lượng theo các tiêu chuẩn. Họ không thể vì một vài sản phẩm ở phân khúc giá rẻ mà hủy bỏ toàn bộ uy tín thương hiệu đã gây dựng trước đó. Thế nên, đối với việc lựa chọn cốc thủy tinh rẻ bạn hãy nên mua của những thương hiệu có tiếng, đã được đánh giá tốt về chất lượng.

Gợi ý các bộ cốc thủy tinh rẻ làm quà tri ân khách hàng

Bộ cốc thủy tinh dùng để uống nước

- Ly Thủy Tinh Ocean Long Cool 315ml giá 90.000đ bộ 6 ly
- Ly Ocean Centra Rock 300ml giá 108.000đ bộ 6 ly
- Ly Thuỷ Tinh Luminarc New Morning 320ml giá 174.000đ bộ 6 ly

Bộ cốc thủy tinh dùng để uống rượu vang

- Ly thủy tinh Pha Lê IDELITA Rhone Red Wine Crystal Glasses 350ml giá 216.000đ bộ 6 ly
- Ly Thủy Tinh Ocean Vino white Wine 335ml giá 228.000đ bộ 6 ly
- Ly Thủy Tinh Ocean Classic Flute Champagne 185ml giá 296.000đ bộ 6 ly

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook