Tất cả danh mục

Bí quyết để bảo quản ly cốc thủy tinh luôn như mới

Khi cuộc sống hiện nay ngày càng phát triển, từ đó con người cũng trở nên  hiện đại hơn, từ đó mà xu hướng và nhu cầu trang trí nội thất cho gia đình cũng trở nên phong phú hơn rất nhiều. Nếu như trước đây phần lớn những vật liệu như nhựa, sắt, nhôm được chúng ta sử dụng là chủ yếu nhưng hiện nay, đồ nội thất bằng thủy tinh đã và đang được phần lớn các gia đình lựa chọn sử dụng. Những loại cốc, ly bằng thủy tinh hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến thế nhưng không phải ai cũng biết bảo quản đồ thủy tinh ra sao để luôn như mới. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Với nhu cầu lớn hiện nay của con người về đồ dùng gia đình vừa đảm bảo chất lượng tốt đồng đồng thời mẫu mã và hoa văn cũng phải đa dạng. Các sản phẩm thủy tinh hiện nay đã và đang đáp ứng được những yêu cầu đó, phần lớn các sản phẩm thủy tinh đều rất long lanh, sáng lạn đem lại một vẻ đẹp vô cùng tinh tế và sang trọng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, một số sản phẩm bằng thủy tinh lại không còn giữ được sự trắng sáng như ban đầu nữa. Vậy làm thế nào để bảo quản đồ thủy tinh tốt nhất?

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó là đối với những đồ thủy tinh khi mua mới về bạn nên pha một nồi nước lạnh, bỏ thêm một chút muối sau đó thả đồ thủy tinh mới mua về vào, đun sôi từ 2 đến 4 phút. Sau khi nước nguội, bạn vớt đồ thủy tinh ra, sau đó đem rửa lại với nước sạch và đem đi sử dụng. Một lưu ý nữa khi sử dụng cốc thủy tinh, khi bạn vừa mới sử dụng nước nóng thì không nên đổ ngay nước lạnh vào và ngược lại như vậy, điều này khiến cho cốc thủy tinh dễ nứt vỡ do sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Bạn cũng không nên đựng đồ nóng như thực phẩm vào đồ thủy tinh rồi bỏ vào tủ lạnh cũng khiến cho đồ thủy tinh dễ hư hỏng hơn.

Khi bạn vệ sinh đồ thủy tinh cũng rất cần lưu ý vì bản chất đồ thủy tinh rất dễ nứt vỡ nên khi rửa bạn cần hết sức nhẹ nhàng và cẩn thận. Bạn không nên rửa đồ thủy tinh bằng máy rửa bát vì nó có thể khiến đồ thủy tinh bị sứt, mẻ. Bạn cũng nên sử dụng vật dụng chuyên dụng để rửa những vật thủy tinh như bình, chai, lọ, những đồ dùng này được làm bằng cọ mềm nên vừa có thể đảm bảo sạch sẽ đồng thời không ảnh hưởng đến đồ dùng. Hi vọng với những gợi ý dưới đây mà chúng tôi đưa ra, bạn sẽ có thêm thông tin để bảo quản cho đồ dùng thủy tinh nhà mình.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook