Tất cả danh mục

Bí quyết chọn mua ly đẹp và chất lượng cho quán cafe

Đối với mỗi quán cafe thì bên cạnh không gian đẹp, thức uống ngon thì việc trang bị các đồ dùng như ly, cốc, tách,..đặc biệt quan trọng vì đó là yếu tố giúp ghi điểm và thu hút nhiều khách đến quán cafe hơn. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp các chủ quán cafe chọn mua được ly, cốc, tách cafe chất lượng và đẹp nhất cho quán cafe của mình. 

Cách chọn ly pha, đựng cafe  

Khi muốn chọn mua ly cafe thì chúng ta nên chú ý chọn ly đựng cafe phù hợp với từng loại cafe khác nhau. Nếu như chúng ta mua ly pha cafe cho cafe đen nóng và cafe sữa nóng thì có thể chọn ly gốm, ly thủy tinh dạng thấp.  

Còn với trường hợp cafe đen đá hay sữa đá thì chúng ta nên chọn loại ly cafe thủy tinh có dáng cao và trang trí hoa văn bắt mắt sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và uống cafe ngon miệng hơn. 

Cách chọn ly đựng sinh tố 

Thường thì sinh tố rất đa dạng và cần phải có loại ly khá lớn để có thể đựng sinh tố vừa đủ. Chúng ta nên chọn các loại ly đựng sinh tố có kiểu dáng cao, miệng rộng và dáng bầu để đựng được nhiều sinh tố hơn. Việc trang trí cho ly sinh tố thêm hấp dẫn là điều rất quan trọng. Với những loại ly sinh tố có thiết kế nhỏ dần thì việc dùng sinh tố cũng dễ dàng và thuận tiện hơn.  

Cách chọn ly đựng nước ép 

Nước ép là một thức uống không thể thiếu trong các quán cafe và được rất nhiều người ưa thích. Loại ly dáng cao, không chân sẽ là lựa chọn thích hợp khi chúng ta đựng nước ép. Hơn nữa, chúng ta có thể sử dụng những loại ly có dung tích lớn hoặc phình to để có thể đựng nước ép và cho thêm đá vào giúp tăng hương vị của nước ép hơn.  

Cách chọn ly đựng cocktail 

Những loại ly đựng cocktail được nhiều người yêu thích có thể kể đến ly có miệng rộng, chân ngắn, thân dài để đựng. Tuy nhiên, tùy theo mỗi loại cocktail khác nhau mà ly cũng khác nhau. Vì thế chủ quán cafe có thể lựa chọn ly vào từng loại cocktail sao cho phù hợp và tạo được ấn tượng tốt nhất.  

Cách chọn ly đựng Capuccino 

Hương vị của một Capuccino sẽ có sự khác biệt dựa vào một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến chất lượng của Capuccino đó chính là ly đựng. Chúng ta nên chọn loại ly bằng gốm, sứ sẽ mang lại vẻ sang trọng, chất lượng và khiến hương vị của Capuccino dường như ngon hơn. 

Hy vọng với những gợi ý này thì các chủ quán cafe sẽ chọn được những loại ly đựng thức uống phù hợp và tốt nhất để sử dụng thu hút các khách hàng đến với quán cafe của mình hơn.  

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook